FANDOM

Thông tin cá nhân
Arusu Maria
Maria Arusu Preview
Kanji 或守 鞠亜
Romaji Maria Arusu
Hán Việt Hoặc Thủ Cúc Á
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Loài Irregular
Tinh linh
Màu tóc Tím bạc
Màu mắt Xanh lam
Thông tin cá nhân
Đơn vị Ratatoskr
Hạng Tinh linh hạng C
Seiyuu Mimori Suzuko (Nhật Bản) [1]

Arusu Maria là nhân vật độc quyền trong game Date A Live: Ars Install.

Tổng quan Sửa đổi

Ngoại hình Sửa đổi

Tóc bạch kim và tóc dài, mái của tóc toe ra, mặc bộ váy trắng đen

Tính cách Sửa đổi

Khi Maria lần đầu tiên giới thiệu bản thân mình cho Shido , cô dường như Chỉ là một cô gái tò mò muốn biết định nghĩa của "tình yêu" lúc đầu.

Maria quan sát Shido tiếp xúc với các tinh linh trong suốt trò chơi, và không chỉ làm cô hiểu được ý nghĩa của "tình yêu" thông qua quan sát của mình, mà còn làm cho tính cách của cô đần dần hình thành. Tính cách của cô dường như là một sự kết hợp cùng lúc của Tohka và Origami . Cô ấy có thể dễ dàng trởnên quan tâm đến những điều thường thấy trong cuộc sống hàng ngày, với Shido giới thiệu bánh nóng với cô ấy như một ví dụ về điều này.Tuy nhiên, không giống như Tohka, cô có đủ sự hiểu biết như Origami do có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của Fraxinus

Cốt truyện Sửa đổi

Trên thực tế, Maria là AI của phi thuyền Ratatoskr <Fraxinus>. Cụ thể, cô đã được cung cấp các lựa chọn đối thoại khi Shido cố gắng giao tiếp với tinh linh trong quá khứ. Khi Marina, tinh linh nhân tạo được tạo ra bởi DEM Industries, đột nhập vào máy chủ của <Fraxinus>. AI giam Marina cùng với cô trong thế giới thực tế ảo với một lớp bảo vệ mạnh. Để có thể hiểu và đối phó với kẻ thù không rõ nguồn gốc mà cô đang phải đối mặt, các AI thu tiền bắt nguồn từ thông tin về đối phương và lấy về sự xuất hiện của Marina để ngăn chặn các cựu từ xâm nhập vào các hệ thống máy tính của <Fraxinus>.

AI cũng tự khóa lại chính ký ức của mình, trong khi cô ấy được giữ trong các trò chơi. Kết quả là, AI không thể nhớ bất cứ điều gì, ngoại trừ mục đích của bản thân. Đó là lý do tại sao cô ấy muốn biết về "tình yêu", khi mục đích ban đầu cô được tạo ra là hỗ trợ Shido trong các tình huống hẹn hò với các Tinh linh.

Xuyên suốt trò chơi, Maria quan sát sự tiếp xúc của Shido với Tinh linh và đang bắt đầu chậm rãi nắm được ý nghĩa của "tình yêu". Cô yêu cầu một ngày hẹn hò với Shido giống như tất cả các tinh linh khác, và dường như đã chú ý đến cậu. Thật không may, Marina đã sử dụng điều này như là một con đường mở và hack thành công vào hệ thống chính của <Fraxinus>,điều khiển các khẩu pháo chính và chuẩn bị bắn vào thành phố Tenguu.

Shido và những người khác lập tức chạy thẳng đến 'Mother Room' nơi Marina điều khiển. Marina tạo ra nhiều bản sao của mình để các giữ chân các Tinh linh trong khi Shido và Maria đi vào 'Mother Room'. Trong Mother Room, Marina giả vờ làm bạn với Maria và lấy đi 10% quyền kiểm soát hệ thống còn lại của Maria. Và Marina sau đó đã có thể hóa thành Trạng thái Tinh linh của cô. Cô tiếp tục tấn công trong khi Shido sử dụng sức mạnh Tinh linh để bảo vệ Maria. Maria sau đó cầu nguyện cho sức mạnh để giúp Shido và bằng cách nào đó Maria cũng đã có thể biến đổi thành Trạng thái Tinh linh, và cũng lấy lại được một vài quyền kiểm soát. Shido sau đó đánh bại Marina với sự giúp đỡ của Maria.

Với việc Astral Dress của Marina đột nhiên mất kiểm soát, nó gây ra một số vấn đề ở bên ngoài như <Fraxinus> mất dần khả năng bay và từ từ rơi thẳng xuống thành phố Tenguu. Maria sau đó tiến về phía trước vì cô là người duy nhất có thể thâm nhập vào bên trong quả bóng. Một lúc sau, các Tinh linh khác đến và họ phá hủy quả bóng. Shido sau đó lao về phía mà Maria và Marina đang đứng. Trong khi đó, Maria và Marina chia sẻ những ký ức của nhau và họ đã "hiểu nhau". Khi Shido đến, cả Maria và Marina muốn cho Shido để giết họ để <Fraxinus> hoàn toàn có thể khởi động lại, ngăn không cho nó rơi xuống thành phố Tenguu và giết chết nhiều người. Sau khi lưỡng lự nhiều lần, cuối cùng Shido cũng sử dụng <Sandalphon> để phá vỡ tinh thể của Marina và do đó cô chết. Anh hôn Maria và cô biến mất, sau khi nói rằng cuối cùng cô cũng hiểu "tình yêu" là gì và rằng cô ấy yêu Shido. Shido và những người khác sau đó có thể để có được trở lại với thế giới thực như cuộc khủng hoảng đã qua.

Trong đoạn kết thật sự, nó tiết lộ rằng Marina gửi Maria qua tin nhắn vào điện thoại của Shido (mặc dù Maria nghĩ rằng điều này là bất khả thi), và thậm chí cài đặt Maria vào điện thoại của Shido, ngăn cản cô biến mất hoàn toàn.

Mối quan hệ

YPGnAWA

Thần Uy Linh Trang của Maria.

Xuất hiện Sửa đổi

Thông tin bên lề Sửa đổi