FANDOM

Arusu Marina
Marina PV
Kanji 或守 鞠奈
Romaji Marina Arusu
Hán Việt Hoặc Thủ Cúc Nại
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Loài Irregular
Tinh linh
Màu tóc Đen
Màu mắt Hoàng kim
Thông tin cá nhân
Seiyuu Mimori Suzuko (Nhật Bản) [1]

Arusu Marina là nhân vật độc quyền trong game Date A Live: Ars Install

1. Tổng Quan sửa

Marina Arusu là một nhân vật phản diện của Date A live, được tạo ra bởi Issac và Ellen. Marina cũng là boss cuối phần Story mode của game. Arusu Maria cũng có một số tính năng của người tiền nhiệm là Maria Arusu nguyên bản, điều duy nhất mà thay đổi đó là quần áo, màu sắc của tóc, da và mắt, giọng nói cũng thay đổi đáng kể với một giọng nói tâm thần của Yuno Gasai (Mirai Nikki). Marina trông như 1 cô gái 15 tuổi, cô là một cô gái trông rất đỗi bình thường, đôi mắt sáng màu vàng, tóc đen có thể phát sáng như thể chúng có màu tím cũng giống như Tohka, đầu tóc của cô màu trắng, cô có một làn da rất trắng đến mức gần như trông nhợt nhạt, vô hồn.

Marina mặc một chiếc váy tương tự một nữ tu xuất hồn, màu đen với một số sọc vàng đậm tạo thành một hình dạng chữ thập ở phía trước của chiếc váy, chiếc váy có một số phần bị rách xuống, trang phục của được thả một số tia lửa như thể ba chiều, cô cũng mặc một chiếc khăn màu trắng với một số sọc màu đen trên đầu, Marina cũng tương tự như Kurumi , cô mặc vớ che hầu hết chân của mình với một đôi giày cao gót màu đen. 

2. Tính cách sửa

Như một kết quả của sự sáng tạo của mình, Arusu Maria có một bản chất tàn nhẫn bọc trong một hành vi trẻ con. Nó bắt nguồn từ niềm vui giết chết con người và cho thấy Marina ít hoặc không tôn trọng bất cứ điều gì xảy ra xung quanh. Cô ấy cũng tỏ ra thích thú khi hành hạ Maria Arusu . Thông thường, cô chế nhạo những nỗ lực vô ích của Maria Arusu đang cố gắng để ngăn chặn sức mạnh tàn ác của cô. 

Marina Arusu là một con quỷ rất tàn nhẫn với những nhân tố tồn tại trên thế giới, cô giết chết vô số trẻ em và động vật trên thế giới, Marina giết con người bởi vì cô nghĩ là họ là thành phần gây phiền nhiễu. Cô ta giết chết động vật bởi vì cô ấy chỉ nghĩ một cách vô cùng đơn giản vì chúng là một lũ thất bại.

3. Cốt truyện sửa

Marina là một trí tuệ nhân tạo được tạo ra bởi DEM Industries, nhiệm vụ ban đầu là chiếm quyền điều khiển Fraxinus. Nhưng cô bị kẹt trong trò chơi và phải đợi Maria yếu đi thì cô mới có thể lấy được quyền kiểm soát hệ thống của Maria. Cô vẫn cứ quan sát và chờ đợi trong khi Maria cứ liên tục tái khởi động thế giới trong trò chơi để học thêm về tình yêu.

Cô đã lấy tới 90% quyền kiểm soát hệ thống sau khi Shido hôn Maria. Sau đó chiếm quyền điều khiển Fraxinus, nạp năng lượng pháo chính và chuẩn bị cho khẩu pháo bắn thằng vào thành phố Tenguu. Cô nằm ở Mother Room và Shido cùng mọi người chạy thẳng đến chỗ của cô, Marina tạo cả rất nhiều bản thể phản chiếu của bản thân để giữ chân các Tinh linh trong khi Shido cùng Maria chạy vào trong Mother Room. Trong Mother Room cô giả vờ kết thân với Maria, cố gắng bắt tay với Maria như biểu hiện của tình bạn, và sau đó lấy nốt 10% quyền kiểm soát hệ thống còn lại của Maria, Cô sau đó đã có thể hóa thành hình dạng thực sự của bản thân. Cô liên tục tấn công trong khi Shido sử dụng sức mạnh Tinh linh để bảo vệ cho Maria. Maria vì thế mà cầu nguyện với mong muốn có được sức mạnh để giúp Shido và bằng cách nào đó Maria cũng có thể hóa được thành hình dạng thực sự, lấy lại một phàn quyền kiểm soát và giúp Shidou đánh bại cô.

Đột nhiên Astral Dress cảu Marina mất kiểm soát và hóa thành một quả cầu đen khổng lồ có thể tự phục hồi khi bị dính đòn. Điều này cũng tạo ra một vấn đề ở bên ngoài, Fraxinus mất dần khả năng bay và từ tù rơi thẳng về phía thành phố Tenguu. Maria tiến lên phía trước vì cô là người duy nhất có thể vào bên trong quả cầu. Một lúc sau các Tinh linh khác tới và phá hủy quả cầu. Shido lao thẳng đến chỗ của Maria và Marina. Trong lúc đó Maria và cô chia sẻ kí ức lẫn nhau và đã có thể "hiểu nhau". Khi Shido đến, Maria và cô mong muốn Shido kết liễu cuộc đời của họ để Fraxinus có thể tái khởi động, tránh việc nó rơi xuống thành phố và giết hại nhiều người. Sau nhiều lần lưỡng lự Shido cũng dùng Sandalphon để phá hủy tinh thể của Marina và kết quả là cô chết. Sau khi Marina biến mất, Shido cùng mọi người đã có thể trở về thế giới thực cũng như thảm họa đã kết thúc

trong kết thúc thực sự, Marina đã thực hiện một việc tốt trước khi có biến mất, Cô gửi tin nhắn chứa Maria tới điện thoại của Shido (trước đó Maria nghĩ là không thể tới được), thậm trí cài đặt Maria vào điện thoại của Shido khiến cho Maria không biến mất hoàn toàn

4. Mối quan hệ sửa

Cos

5. Xuất hiện sửa