FANDOM

Date AST Live
Date A Strike

Date AST Live vol 1
Nhật デート·ア·ストライク
Thông tin
Số tập 4
Số chương ?
Tình trạng Hoàn thành
Ra mắt 9 tháng 3, 2012.
Kết thúc 9 tháng 12, 2013.
Phát hành
Họa sỹ Oniyazu Kakashi
Cốt truyện Tachibana Koushi
Phát hành Dragon Age

Date AST Live (hay Date A Strike) là một bộ manga spin-off trong series Date A Live, với nhân vật chính là Tobiichi Origami.

Cốt truyện sửa

Câu chuyện kể về những thành viên trong Biệt đội chống Tinh linh (AST), một đơn vị chiến đấu được lập ra với nhiệm vụ chống lại các tinh linh. Okamine Mikie là một linh mới, vô cùng ngưỡng mộ cấp trên của mình, Tobiichi Origami. Tuy nhiên, ban đầu, Origami luôn giữ một khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc và thể hiện thái độ lãnh đạm với Mikie.

Trong một lần đến trường, Origami và Mikie gặp phải một vụ nổ không phải do tinh linh gây ra. Thay vào đó, nó được gây ra bởi một cô gái tên là Ashley Sinclair thuộc Đặc vụ Thuật sĩ (SSS), người chuyển đến trường của họ ngay sau khi vụ việc xảy ra!

Tóm tắt sửa

Trong quá khứ, thuật sĩ đứng đầu SSS – Atermishia B. Ashcroft quyết định gia nhập DEM vì tin rằng những công nghệ cao cấp của công ty sẽ đem lại hoà bình cho thế giới. Không may trí nhớ Artemishia đã bị đánh cắp khiến não của cô bị chết. Tập đoàn Công nghiệp nặng Okamine đã sản xuất ra CR-Unit mới, Ashcroft, với chương trình chủ yếu dựa trên ký ức của Artemishia. Nó được cho rằng sẽ cung cấp đủ năng lực để một cá nhân có thể đánh thắng tinh linh.

Nhân vật sửa

Thông tin bên lề sửa

  • Thời gian diễn ra Date AST Live nằm sau sự kiện Puppet Yoshino và trước sự kiện Itsuka Sister.
  • Một số sự kiện trong Date AST Live có sự kết nối tới cốt truyện chính như trong tập Miku TruthNia Creation.