FANDOM

Âm mưusửa

Nia Creationsửa

Trong lúc đang mua sắm thức ăn chuẩn bị bữa tối cho các tinh linh, Shidou trông thấy Nia đang gục ngã trên đường phố do lao lực bởi công việc quá sức cùng với cái bụng bị đói meo. Tự hỏi xem phải làm gì, Shidou cũng bằng lòng giúp cô ấy trở về nhà. Trong suốt quãng đường trở về, cô dùng rất nhiều những câu nói đùa bẩn bựa và châm chọc tán tỉnh cậu khiến cho Shidou phải bấn loạn, gây nhiều bực dọc cho anh. Sau khi đến căn hộ của Nia, cô bèn thỉnh cầu, bằng một giọng đã kiệt quệ sức lực, rằng Shidou hãy nấu ăn cho cô. Miễn cưỡng phải đồng ý, Shidou đã quyết định sử dụng một số nhu yếu phẩm mà anh mua để nấu một món súp gạo mà nhờ đó cuối cùng cũng giúp Nia hồi phục lại được một phần sinh lực. Sau đó, cô lại thuyết phục Shidou giúp đỡ cô trong việc tẩy xóa và bôi mực bản thảo Manga của cô.

Khi mà Shidou sắp sửa rời đi, Nia đã tiết lộ gây sốc cho Shidou rằng cô ấy biết về kế hoạch của anh, là làm cho các tinh linh sa vào "lưới tình" của mình. Với một giọng điệu vui vẻ, Nia nói với Shidou rằng cô là một tinh linh đã bị bắt giữ bởi DEM và làm thế nào để Nia có thể thu thập bất kì thông tin mà cô ấy muốn tìm kiếm. Trong lúc vừa sử dụng thiên sứ của mình, Nia vừa giải thích cho Shidou biết rằng cô ấy đã bị Ellen đánh bại trong một cuộc phục kích bất ngờ, lí giải những mặt tích cực và tiêu cực như khả năng hạn chế không thể phát hiện những mối nguy hại nào đang đến gần tới người sử dụng Rasiel. Cảm thấy rằng Shido đang đánh giá thấp sức mạnh của Rasiel, cô bèn cho anh ta thấy khả năng thay đổi tương lai trong một khoảnh khắc ngắn ngũi của thiên sứ. Nia cũng tiết lộ với Shidou rằng cô đã sử dụng Rasiel để tìm hiểu về anh ta và thiết lập cuộc gặp gỡ của họ bởi cô ấy muốn cảm ơn anh vì đã bắn rơi chiếc máy bay tập đoàn DEM đang hộ tống cô. Để bày tỏ lòng biết ơn với Shidou, cô đồng ý hẹn hò cùng cậu, với điều kiện là ở Akihabara.