FANDOM

Metatron
1546165 244144495769481 6664269278434771291 n
Kanji 絶滅天使
Katakana メタトロン
Romaji Zetsumetsu Tenshi

Metatoron

Hán Việt Tuyệt Diệt Thiên Sứ
Phiên bản cuối
Tên Artelif
Kanji 砲冠
Katakana アーティリフ
Romaji Hou Kanmuri

Atirifu

Hán Việt Pháo Quan
Thông tin
Sở hữu Tobiichi Origami
Loại vũ khí Vương Miện
Cấp độ S?

Metatron là một Thiên sứ trong Date A Live, thuộc sở hữu của Tinh linh Tobiichi Origami. Metatron sở hữu sức mạnh của ánh sáng.

Mô tả sửa

Matatron bao gồm hai bộ phận: Thứ nhất là chiếc vương miện "đội" trên đầu của Tinh linh và tập hợp những trụ ánh sáng màu hoàng kim bay quanh. Các quang trụ hoàng kim khi ghép lại tạo thành hình dạng một chiếc vượng miện lớn.

Sức mạnh của các cây quang trụ này rất lớn. Những tia laser phát ra từ những trụ này có thể xuyên qua Adonai Melek (Thần Uy Linh Trang của Tohka) khi Tohka không sử dụng kỹ năng tạo ra màng chắn phòng ngự. Và Origami cũng nói rằng kể cả khi Tohka dùng đến kỹ năng đó thì sức mạnh của Metatron vẫn có thể xuyên phá lớp phòng ngự của Thần Uy Linh Trang. Những cây trụ khác nhau có sự hình thành khác nhau và sở hữu những khả năng riêng biệt.

Kỹ năng sửa

  • Shemesh (シェメッシュ)(日輪 - Nhật Luân): Đòn tấn công được thay đổi bằng cách thay đổi sự kết hợp giữa các hạt ánh sáng nhuốm hàng ngàn hàng vạn sức mạnh hủy diệt kết hợp thành một vòng tròn
  • Mal'akh(マルアク)(天翼 - Thiên dực): Các quang trụ biến thể thành hình dạng của cánh, cho phép Origami dịch chuyển ngay lập tức với tốc độ vượt trội.
  • Kadour (カドゥール) (光剣 - Quang Kiếm): Origami có thể giáng những tia sáng lên kẻ thù của mình
  • Atelif (アーティリフ) (砲冠 - Pháo Vương Miện): Đòn tấn công mạnh nhất của Origami, các trụ cột xung quanh Origami xoay với tốc độ kinh ngạc, tạo ra một cơn lốc năng lượng và bắn nguồn năng lượng tinh khiết đó chống lại Halvanhelev của Tohka.
  • Kỹ năng phòng ngự: Phòng ngự chính diện, ngăn chặn các đòn tấn công của đối thủ bằng cách di chuyển các quang trụ tập hợp trước mặt.

Phiên bản cuối sửa

Thông tin bên lề sửa