FANDOM

Thông tin cá nhân
Natsumi
Natsumi Spirit Form
Kanji 七罪
Romaji Natsumi
Hán Việt Thất Tội
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Chiều cao 144 cm (Bình thường)

170 cm (Hình dạng trưởng thành)

Loài Tinh linh
Màu tóc Ngọc bích
Màu mắt Ngọc bích
Nicknames Witch (Phù Thủy)
Thiên sứ Haniel
Linh trang YHVH Tzabaoth
Vũ khí Chổi
Thông tin cá nhân
Đơn vị Ratatoskr
Hạng Tinh linh hạng B

Natsumi là tinh linh thứ bảy xuất hiện trong series Date A Live.

Tổng quan Sửa đổi

Khi Natsumi xuất hiện lần đầu trong series, cô đang ở trong một công viên giải trí bị bỏ hoang ở ngoài thành phố Tenguu, tại đây cô đã gặp Shidou. Họ nói chuyện 1 lúc để làm tăng mức độ thân mật với Natsumi, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ cho đến khi AST đến và bắt đầu tấn công. Đó không phải là vấn đề đối với Natsumi, cô biến vũ khí của AST thành những sinh vật và đồ vật hoạt hình. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh khi một quả tên lửa biến thành củ cà rốt rồi nổ tung gần chỗ Natsumi và Shidou đang đứng và thổi bụi lên trời. Việc này đã tạm thời khiến Natsumi dùng năng lực của mình khiến Shidou phải che mắt lại khỏi ánh sáng phát ra từ Natsumi. Khi Shidou có thể nhìn trở lại, Natsumi đã cảm thấy tức giận với Shidou vì đã thấy bí mật của cô (nhưng chưa hề thấy) Natsumi đã rời khỏi đó sau khi đe dọa Shidou vì đã biết bí mật của cô.

Ngày tiếp theo, Natsumi đã biến thành Shidou và vào trường. Shidou có việc phải làm và dự định sẽ đến trường muộn nên Natsumi đã quấy rối tình dục những người quen của Shidou nhằm mục đích phá hỏng danh tiếng của Shidou. Mọi thứ đã rất hiệu quả cho đến khi cô bị phát hiện bởi Tohka và Origami. Cô đã hoài nghi 1 lúc trước khi trở nên tức giận 1 lần nữa và rời khỏi đó sau khi đe dọa Shidou 1 lần nữa. 5 ngày sau đó, Natsumi gửi 1 lá thư tới nhà thách thức Shidou tìm người mà Natsumi đã biến đổi thành và nếu như Shidou k tìm được đúng người đó, người thật sẽ biến mất. Trong trò chơi đó, Natsumi theo dõi Shidou trong sự vui sướng khi đoán và thất bại mỗi lần. Tuy nhiên, đến cuối cùng, Shidou đã tìm ra được ai là Natsumi với vài sự gợi ý của những người chưa biến mất và Thiên Sứ của Natsumi đã phóng thích người bị giam cầm như đã hứa. Tuy nhiên, Shidou đã chỉ ra rằng sự biến đổi của Natsumi đã được phóng thích và hình dạng thật của Natsumi đã được tiết lộ. Cô lập tức phản ứng rất dữ dội, lập tức kích hoạt Thiên Sứ và biến đổi mọi thứ xung quanh thành những đứa trẻ ngoài trừ Shidou (Năng lực của Tinh Linh bên trong Shidou đã bảo vệ anh ta) và lập tức rời khỏi đó.

Vài ngày sau, Natsumi dùng năng lực của mình để quấy rối Shidou và cố biến Shidou trở thành 1 tên tội phạm tình dục. Trong thời gian đó, Natsumi suy đoán rằng Shidou phải có 1 tổ chức lớn giúp đỡ anh ta và để quan điểm đó đã được làm rõ khi Shidou tiếp cận Natsumi ở nơi ẩn trốn của cô. Natsumi đã cố chạy đi nhưng đã bị chặn lại bởi phù thùy DEM, Ellen và đồng đội của cô ta. Ellen khiến Natsumi bị thương nhưng cô đã được Shidou cứu trước khi Ellen kịp kết liễu Natsumi. Natsumi băn khoan tại sao họ lại cứu cô trước khi cô mất tỉnh táo.

Natsumi tỉnh dậy ở 1 nơi được điều khiển bởi 1 tổ chức hỗ trợ Shidou như cô đã nghi ngờ. Bởi vì vết thương của cô, Natsumi không thể sử dụng năng lực của mình và phải chịu đựng những hành động tương tác kỳ lạ và sự kiện xảy ra xung quanh cô. Khi cô đã có đủ năng lực, cô biến đổi và trốn thoát khỏi đó nhưng trước đó cô đã có được 1 số thông tin khá bất ngờ. Cô biến đổi 1 lần nữa sau khi đụng phải Shidou và trốn đi. Cô nhìn Shidou khi anh ta đang cố gắng tìm cô. Natsumi cảm thấy 1 cái gì đó trong tim khi nhìn Shidou cố gắng hết sức để tìm cô. Cô quan sát Shidou khi chuông báo không gian chấn đã được tắt đi để tiêu diệt 1 vật thể rất lớn rơi từ trên trời xuống cũng như đang chiến đấu với "doll" đang bảo vệ nó. Nhưng, khi Shidou đang gặp nguy hiểm và không ai có thể cứu anh ta, Natsumi đã xuất hiện sau khi đấu tranh với ý chí của cô. Trận chiến vẫn tiếp tục, với nỗ lực kết hợp của Shidou, Natsumi và Tohka, họ đã tiêu diệt những vật thể đang rơi và cứu thị trấn. Sau trận chiến, Natsumi đã khóc khi mọi người đã bất ngờ khen ngợi cô vì hành động của mình. Khi họ trở về Ratatoskr, Natsumi đã kéo Shidou đến 1 nơi mà các cô gái khác không thể nhìn thấy và hôn Shidou và cô cũng biết rằng điều này sẽ phong ấn năng lực của cô (cô biết được điều này trước khi trốn thoát). Đáng tiếc rằng, cô không biết rằng Linh Trang cũng sẽ biến mất khi bị phong ấn.

Sau khi đã được phong ấn, cô muốn đáp trả Shidou và Tinh Linh khác vì đã giúp đỡ cô. Tuy nhiên, thói quen của cô là hay suy nghĩ thái quá, tinh thần của cô vẫn chưa được ổn định, điều này khiến cô thi thoảng biến đổi thành dạng người lớn. Cô vẫn thích chọc ghẹo Shidou và những người khác khi ở dạng này.

Tính cách Sửa đổi

Natsumi adult form

Natsumi chỉ có thể tự tin khi ở dạng người lớn của cô.cô luôn cho rằng hình dạng này là hoàn hảo, đẹp,gợi cảm hơn hình dạng thật cùa mình và dần chối bỏ hình dạng thật

Tính cách của Natsumi được diễn tả 1 cách tốt nhất là tự cảm thấy không ưa hoặc thấy ghê tởm. Natsumi có vấn đề về việc nhận thức sinh lý, cô nhận thức mọi thứ theo 1 hướng tiêu cực, kể cả bản thân. Cô cảm thấy ghen tị với những người có vóc dáng quyến rũ, xinh đẹp mà bản thân mình không có.

Reine suy đoán rằng Natsumi có suy nghĩ như vậy bởi những trải nghiệm trong quá khứ của cô trên Trái Đất khi ở hình dạng bình thường. Tuy nhiên, bởi vì khả năng có thể thay đổi hình dạng,

Tuy nhiên, dường như bản chất thật sự của Natsumi là 1 cô bé hay tò mò muốn được chú ý đến: "Tôi muốn được người khác chú ý đến, tôi muốn được chấp nhận, tôi muốn được khen ngợi, tôi muốn được phet."

Cốt truyện Sửa đổi

Reine dự đoán rằng trong quá khứ Natsumi đã đến Trái Đất rất nhiều lần 1 cách rất thầm lặng từ không gian khác với sự tò mò và trong thời gian đó cô đã học được một số thứ về xã hội của loài người và cách mọi thứ vận động.

Xuất hiện Sửa đổi

Light Novel: Từ vol 8.

Sức mạnh và năng lực Sửa đổi

  • Thiên Sứ: Haniel (贋造魔女 - Nhạn Tạo Ma Nữ) (ハニエル)
  • Vũ khí: Cây chổi
  • Thần Uy Linh Trang: Adonai Tzabaoth (神威霊装・七番) (アドナイ・ツァバオト) (Kamui Reisou: Nana-ban) (Thần Uy Linh Trang-Thất Phiên)
DAL v8 11
Năng lực của Natsumi là biến đổi hình dạng, cô có thể biến đổi bất cứ thứ gì thành 1 vật khác nằm trong khả năng của cô, bao gồm cả Natsumi. Nếu Natsumi bị mất tập trung hoặc bất tỉnh, những thứ đã bị biến hóa sẽ trở lại hình dáng ban đầu của nó. Những đồ vật đã bị biến hóa kể cả Natsumi khi đã biến hóa sẽ trở nên gần như hoàn hảo bất cứ chúng chuyển đổi thành gì. Tuy nhiên, tính cách và kí ức của những vật bị biến đổi sẽ vẫn giữ nguyên.
800px-DAL V9 1i

Thiên Sứ của Natsumi "Haniel", ngoài khả năng có thể biến đổi các đồ vật và sự vật ra, nó còn có khả năng độc nhất đưa 1 đồ vật vào 1 không gian khác thông qua 1 tấm gương tương tự như chiều không gian bóng của Kurumi. Khi ở trong không gian của Natsumi, các đồ vật hoặc sự vật sẽ được đưa vào "stasis field".

Nghịch thể

  • Quỷ vương : Bael

Thông tin bên lề Sửa đổi

  • Tên của Natsumi được viết là 七罪 với con số "7" được dàn xếp ở trong cái tên đó. Con số "7"  có ý chỉ đến vị thần Sephira thứ 7 ở trong "Cây Của Sự Sống" của Kabbalah, có ý nghĩa là "Chiến thắng & Vĩnh hằng".
  • Natsumi (七罪; Natsumi) có thể được đọc theo 1 cách khác (七罪; Nanatsumi).
  • Tên Thiên Sứ của Natsumi "Haniel" có nghĩa là "Vinh quang hoặc sự ân ái của Chúa" hoặc "Người đã nhìn thấy Chúa".
  • Haniel thường được gắn liền với hành tinh Venus.
  • Linh Trang của Natsumi "Adonai Tzabaoth" có nghĩa là "Lord of Hosts".