FANDOM

Tổng quan : sửa

<Phantom> Là một cái tên mà Tổ chức Ratatoskr  đã gán cho một Tinh Linh bí ẩn sở hữu một số tinh thể Sephira và sử dụng quyền lực của mình để biến đổi con người thành Tinh Linh . Trong trận chiến với Origami , cô được tiết lộ là nữ. Đó là chưa biết nếu cô ấy là một con người hay một Tinh Linh.Cho đến Tập 17,cô được tiết lộ là Musarine Reine.

Cô xuất hiện đầu tiên trong một đoạn hồi tưởng của light novel Tập 4 ,trong một đoạn phim 5 năm trước có xuất hiện <Phantom> dưới dạng nhiễu. Shidou cũng nói với Origami rằng cô có lẽ là người đã giết cha mẹ mình. Cô cũng là một trong những người nói với Kurumi Tokisaki về Shidou.

Trong light novel Tập 7 , Shidou nói cho Miku Izayoi rằng cậu đã phát hiện ra rằng cô bé đã từng là một con người ,có nghĩa là <Phantom> đã biến cô thành một Tinh Linh. Miku sau đó nói với cậu rằng khi sự nghiệp đầu tiên của cô là một ca sĩ đã bị hủy hoại vì những tin đồn sai sự thật, <Phantom> (hoặc thần như Miku gọi cô) xuất hiện trước mặt cô và đưa ra một Kết Tinh Tinh Linh-Sephira khi cô sắp tự tử.

Cô đưa cho Origami một viên ngọc trắng và nói với cô rằng nó sẽ cung cấp sức mạnh cho cô lớn hơn bất cứ ai. Origami nghĩ đó là một ảo giác nhưng vẫn chấp nhận <Phantom> cung cấp, cô chạm vào Tinh Thể, sau đó biến cô thành một Tinh Linh <Angel>. Origami hỏi Kurumi sử dụng viên đạn thứ mười hai của mình để gửi cho cô ấy trở lại trong thời gian năm năm trước đây để cô có thể giết chết <Phantom> và can thiệp vào chuyện cha mẹ cô chết sẽ không bao giờ xảy ra, Kurumi chấp nhận giúp đỡ để kiểm tra viên đạn thứ mười hai của mình-Yod Bet . Sau khi trở lại khoảng thời gian đó,một trận chiến đã nổ ra giữa <Angel> và <Phantom> nhưng <Phantom> không hề tấn công và lặng lẽ rời đi. . Nó cũng được tiết lộ rằng hung thủ giết cha mẹ Origami không phải là <Phantom> mà chính là Origami đã giết cha mẹ của mình, cô làm như vậy một cách tình cờ trong trận chiến với <Phantom>,cú sốc đã khiến cô rơi vào Thể Nghịch Đảo.

Xuất hiện : sửa

<Phantom> thường bao quanh mình một hàng rào nhiễu và làm cho giọng cô trở nên khó nghe hơn, trong khi mọi người có thể nhìn thấy và nghe thấy cô ấy, làm cho không thể thấy được hình dáng thật của mình.

Trong cuộc chiến 5 năm trước, Origami đã có thể đánh trúng <Phantom> với một trong laser Metatron, mà loại bỏ tiếng ồn và khiến cô ấy xuất hiện dạng thật của mình. Origami là tạm thời bị rối loạn do các cuộc tấn công vì vậy cô không thể nhìn thấy nhiều, nhưng cô có thể nói rằng <Phantom> xuất hiện là một người phụ nữ với mái tóc dài.

Tính cách : sửa

<Phantom> dường như là một người rất bình tĩnh, thậm chí khi cô bị tấn công bởi Origami, người đi du hành trở lại trong thời gian sử dụng viên đạn thứ mười hai của Kurumi, cô vẫn không hề tỏ ra chút bối rối nào và đã có thể hình dung ra rằng Origami phải đã đi du hành trở lại trong khoảng thời gian có hạn sử dụng đạn thứ mười hai của Kurumi ,nhìn thấy Origami có Metatron, <Phantom> đã nghĩ rằng tại sao cô lại đưa một Sephira cho kẻ muốn giết cô

<Phantom> Không xuất hiện để bị cáo buộc là điều cô không làm , khi Origami nói với <Phantom> rằng cô đã giết chết cha mẹ cô <Phantom> phản ứng bằng cách nói rằng cô không có ý định làm một điều như vậy .

<Phantom> dường như có một số mục tiêu, hướng tới việc thực hiện cô đã biến nhiều người thành Tinh Linh; để làm được việc đó <Phantom> thể hiện là sẵn sàng sử dụng nhiều nhiều thủ đoạn dối trá. Khi cô biến Kotori thành Tinh Linh, cô nhắm tới sự cô đơn của một đứa trẻ đang khóc, khi cô biến Miku thành một Tinh Linh ,cô cũng tìm thấy sự thù hận mới của nhân loại (đặc biệt là nam giới) và tuyệt vọng của Miku khi bị mất giọng nói của cô sau một loạt các tin đồn hủy hoại sự nghiệp ca sĩ của mình . Cuối cùng khi cô biến Origami Thành một Tinh Tinh cô đã sử dụng mong muốn của cô ấy là có được sức mạnh để đánh bại mọi Tinh Linh. Mục đích của cô là làm cho Shidou Itsuka trở nên bất tử và bất bại vì cô không muốn cậu ấy chết thêm một lần nữa,bởi đó là người cô yêu thương .

Sau khi Origami từ tương lai tấn công <Phantom> năm năm trước đây và đã có thể loại bỏ tiếng ồn của cô, <Phantom> ghi nhận với chính mình rằng cô không thể nghĩ ra không biến một cô gái với rất nhiều tài năng vào một tinh thần và rằng cô đã phải làm điều đó mặc dù biết rằng cô ấy sẽ một ngày quay lưng lại với cô.

<Phantom> tuyên bố rằng cô ấy làm tất cả điều này vì cô ấy có một mong muốn , và hành động của cô là một minh chứng cho việc sẵn sàng đạt được mục tiêu này .Ví dụ điển hình của việc này là ngọn lửa gây ra bởi Camael khi cô biến Kotori thành một Tinh Linh cách đây năm năm.

Lịch sử : sửa

Năm năm trước khi bắt đầu của loạt sự kiện này, <Phantom> xuất hiện hư không ở phía trước Kotori Itsuka , người đã khóc vì cả hai bố mẹ và anh trai cô-Shidou không ở với cô ấy trong hôm sinh nhật của cô. <Phantom> Hỏi cô những gì là sai, nhưng Kotori, người đã không nói chuyện với người lạ và sợ hãi vì sự xuất hiện của <Phantom>,thay vì trả lời thì lại bỏ đi. <Phantom> nói với cô ấy rằng cô ấy đã sợ hãi anh trai cô từ bỏ cô ấy vì cô luôn là một đứa bé khóc, một lần nữa nhận được sự chú ý của Kotori, bởi vì cô dường như nhìn vào suy nghĩ cô bé. <Phantom> được cung cấp Kotori một Sephira tinh thể màu đỏ và nói với cô rằng nó sẽ làm cho cô trở nên mạnh mẽ hơn. Kotori chạm vào đá quý mà sau đó đã ngay lập tức làm cho cô ấy thành một Tinh Linh với khả năng điều khiển lửa .<Phantom> sau đó biến mất khi sức mạnh mới của Kotori ngay lập tức đã đi ra ngoài tầm kiểm soát và phá hủy các khu vực lân cận. Sau khi Kotori vô tình đánh thương nặng anh trai của cô Shidou, người trở về với cô ấy, <Phantom> xuất hiện trở lại trước mặt cô và nói với cô ấy rằng nếu cô hôn anh trai của cô, cô sẽ có thể cứu mạng sống mình và cả mạng sống anh cô. Kotori đã làm những gì cô ấy nói và hôn anh trai của cô, hầu hết các ngọn lửa ngay lập tức biến mất và phần còn lại bắt đầu chữa lành vết thương của Shidou. Sau khi cậu đã được chữa lành hoàn toàn ,Shido xông tới trước Kotori để bảo vệ cô khỏi <Phantom>, nhưng <Phantom> nói với họ rằng cô không có ý định làm hại họ và nói với họ rằng kết thúc họ đưa ra là trường hợp kịch bản tốt nhất, nhưng mà nó có thể tốt hơn khi quên đi tai nạn này, cô ấy sau đó đặt mỗi tay lên đầu hai người và xóa ký ức của họ.Tuy nhiên,trong cuộc hẹn với Kotori , Shidou đã mở khóa kí ức bị xóa.

Ngay sau đó <Phantom> đã bất ngờ bị tấn công bởi một Origami Tobiichi đang tức giận. Sau khi nhìn nhận đối thủ vừa xuất hiện, <Phantom> nhận ra rằng cô ta sở hữu Thiên thần Metatron, mà không thể như vậy vì các Sephira tinh thể ,trong số đó có thiên thần vẫn còn trong sở hữu của mình. Bình tĩnh trong khi Origami tuyệt vọng cố gắng để giết cô, <Phantom> đi đến kết luận rằng Origami đã sử dụng  viên đạn thứ mười hai Yod Bet của Thiên Sứ Zafkiel của Kurumi để đi du hành trở lại thời gian, khiến <Phantom> ngạc nhiên vì khi cô không thể tưởng tượng là Kurumi lại cho vay sức mạnh của mình cho người khác. <Phantom> Hỏi Origami tại sao cô ấy cố gắng để giết cô, Origami nói với cô rằng đó là bởi vì <Phantom> đã giết chết cha mẹ của Origami, <Phantom> nói với cô rằng cô không có ý định như vậy , nhưng cô chỉ làm phẫn nộ Origami hơn. Sau một cuộc chiến ngắn Origami đã loại bỏ tiếng ồn và sóng nhiễu của <Phantom> , nhưng đã được tạm thời bị rối loạn do các cuộc tấn công và đã không thể nhìn thấy rõ ràng <Phantom> trong dạng thật. Phantom ghi nhận với chính mình, rằng với tài năng như vậy, nó sẽ là không thể tưởng tượng để không làm cho Origami tinh thần, ngay cả khi cô ấy sẽ một ngày lần lượt chống lại bà. <Phantom> Sau đó, mặc dù nỗ lực Origami để ngăn chặn cô, rơi vào khoảng trống (dịch chuyển mình để chiều còn lại).

<Phantom> Xuất hiện một lần nữa, lần này với sự có mặt của Miku Izayoi  khi cô sắp nhảy ra khỏi tòa nhà để tự tử sau khi sự nghiệp của mình như một ca sĩ đã bị hủy hoại vì những tin đồn sai sự thật. <Phantom> cung cấp Miku một màu tím Sephira Crystal và nói với cô ấy hơn nó sẽ cung cấp cho cô một sức mạnh thần thánh đó sẽ thay đổi mọi thứ trở lại ủng hộ cô. Miku chấp nhận đá quý và khi cô chạm vào nó, nó đã ngay lập tức hấp thu vào cơ thể của mình và làm cho cô một tinh thần.

Mãi về sau, <Phantom> xuất hiện trước mặt Kurumi và nói với cô ấy về Shido và về mana tinh thần đóng kín ông nắm giữ trong cơ thể của mình, gây Kurumi để che giấu bản thân mình như một con người và chuyển giao cho Raizen High School trong một nỗ lực để cho bóng tối cô ăn anh ta và đạt được quyền lực của mình.

Xuất hiện : sửa

Xuất hiện: Tập 4, 7 (hồi tưởng), 10

Anime Chỉnh sửa sửa

Xuất hiện: Season 1 Episode 11 (hồi tưởng), Season 1 Episode 12 (hồi tưởng), Season 2 tập 1

Ngày A Live: Rinne Utopia Chỉnh sửa sửa

Quyền hạn và khả năng : sửa

<Phantom> có sức mạnh để che giấu giọng nói và sự xuất hiện của mình bằng cách sử dụng một tiếng động lạ. Cô cũng đã thể hiện được khả năng làm thay đổi những ký ức của người dân và dường như có thể nhìn thấy những suy nghĩ của mọi người, có lẽ có nghĩa là cô ấy có khả năng kiểm soát và đọc được suy nghĩ của người dân. Cô cũng đã thể hiện khả năng phổ biến của tinh thần để bay.

Thiết bị : sửa

Sephira Crystal sửa

<Phantom> Đã thể hiện được sở hữu ít nhất ba Crystal Sephira trong thời gian của bộ phim, mà cô đã dùng để biến đổi con người với tài năng vào tinh thần . <Phantom> đã sử dụng tất cả ba Crystal Sephira biết đến là sở hữu của mình, không biết liệu cô ấy có nữa.

<Phantom> được xác nhận là đã sử dụng sau đây Crystal Sephira để biến những con người sau vào tinh thần :

  • Camael -  Kotori Itsuka
  • Gabriel -  Miku Izayoi
  • Metatron -  Origami Tobiichi

Thông tin bên lề : sửa

  • Khi Origami đã có thể loại bỏ tiếng ồn Phantom trong cuộc chiến của họ, cô lưu ý rằng giọng nói đúng Phantom có ​​vẻ quen thuộc với cô.
    • Origami cũng lưu ý rằng cô là một người phụ nữ với mái tóc dài.
  • Trong khi Phantom đã tuyên bố cô không có ý định làm hại cha mẹ Origami, cô đã gián tiếp chịu trách nhiệm về cái chết của họ bằng cách cho Origami sức mạnh của Metatron Crystal . Kurumi cũng chịu trách nhiệm gián tiếp, đã gửi Origami, người sau đó có sức mạnh hủy diệt, trở lại cố gắng ngăn chặn Phantom mà cô tin rằng đã giết chết cha mẹ cô, và cuối cùng chỉ vô tình giết chết họ.
  • Kể từ khi Phantom có ​​thể xóa những ký ức như với Shido và Kotori, cô ấy có thể chịu trách nhiệm cho hầu hết các của Chúa Thánh Thần có ít kiến ​​thức về nơi họ đến từ.