FANDOM

Sandalphon
Tohka with sandalphon
Kanji 鏖殺公
Katakana サンダルフォン
Romaji Ousatsu Kou
Sandarufon
Hán Việt Ao Sát Công
Phiên bản cuối
Halvanhelev
Tên Halvanhelev
Kanji 最後の剣
Katakana ハルヴァンヘレヴ
Romaji Saigo no ken
Haruvu~anherevu
Hán Việt Tối Hậu Kiếm
Thông tin
Sở hữu Yatogami Tohka
Itsuka Shidou
Loại vũ khí Kiếm
Cấp độ AAA-S

Sandalphon là một Thiên sứ trong Date A Live, thuộc sở hữu của tinh linh Yatogami Tohka. Thiên sứ này có phiên bản cuối là Halvanhelev.

Mô tả sửa

Sandalphon có hình dáng là một chiếc ngai vàng được điêu khắc những hoa văn kỳ lạ. Chiếc ngai vàng thường được xem là một bao kiếm cho thanh kiếm cắm bên trên, cũng được mặc định gọi là thanh Sandalphon. Ngoài ra, ngai vàng Sandalphon còn có thể làm một phương tiện di chuyển khi đặt ngang.

Phương thức triệu hồi Sandalphon thông qua việc dậm chân xuống bề mặt phẳng (có thể là mặt đất hoặc tầng nhà cao ốc), người triệu hồi kêu gọi "sandalphon", chiếc ngai vàng sẽ nhô lên trên bề mặt. Trong một số trường hợp đặc biệt, người triệu hồi ngai vàng không cần phải hô từ "Sandalphon". Ngoài ra, trong lần đầu tiên sử dụng, Shidou triệu hồi trực tiếp thanh kiếm Sandalphon từ những mảnh kiếm vỡ từ tay Tohka.

Kỹ năng sửa

Sandalphon là một trong những Thiên sứ không sở hữu kỹ năng với tên gọi cụ thể, giống ZadkielHaniel. Tuy nhiên, phòng ngự và công kích của Sandalphon được xem là mạnh nhất trong các Thiên sứ.

  • Công kích: Khi sử dụng mana kết hợp với thanh Sandalphon, người cầm kiếm có thể chém ra những vệt chém năng lượng, có thể công kích từ xa.
  • Phòng ngự: Bản thể ngai vàng có lực phòng ngự lớn, có thể triệu hồi để cản công kích.
  • Phi hành: Khi đặt ngai vàng nằm ngang, Sandalphon có thể trở thành một phương tiện di chuyển. Trong anime Date A Live tập 5, khả năng này của Sandalphon sở hữu một phiên bản riêng có hình ván lướt.

Phiên bản cuối sửa

Sử dụng sửa

Thông tin bên lề sửa