FANDOM

Sonogami Rinne
Rinne
Kanji 園神 凜祢
Romaji Rinne Sonogami
Hán Việt Viên Thần Lẫm Nễ
Sơ yếu lý lịch
Tuổi 16 (vật lý)
1 (thực tế)
Giới tính Nữ
Loài Tinh linh
Màu tóc Mận nhạt
Màu mắt Nâu nhạt
Nicknames Ruler (Thống Trị)
Thiên sứ Eden
Thông tin cá nhân
Thân nhân Itsuka Shidou (chồng, trong HE)
Sonogami Rio (con gái)
Đơn vị Trường Trung học Raizen
Nghề nghiệp Học sinh
Seiyuu Hanazawa Kana [1]

Sonogami Rinne là nhân vật độc quyền trong Date A Live: Rinne Utopia.

Tổng quan Sửa đổi

Sonogami Rinne là bạn thời thơ ấu của Itsuka Shidou, gia đình cô sống ngay bên cạnh nhà của cậu, cha mẹ của họ cũng đã biết nhau một thời gian dài và vì điều này, Rinne và Shidou thân nhau kể từ khi họ còn nhỏ. Rinne thường đến nhà Itsuka mỗi sáng để đánh thức Shidou và làm công việc nhà cho cậu. Cô có vẻ rất thân với Kotori và các tinh linh khác và họ thường có một bữa ăn với nhau.

Nhưng trên thực tế, thân phận của Rinne là giả tạo. Rinne là một sinh thể được tạo ra từ lượng lớn linh năng rò rỉ tụ tập lại và sinh ra ý thức. Vào một thời điểm xác định, Tohka bị mất kiểm soát sức mạnh và vô tình giết chết Shidou. Đúng lúc đó, Rinne thức tỉnh và kích hoạt Eden để cứu cậu. Sức mạnh của Eden bao trùm toàn bộ thành phố Tenguu và Rinne đã hoá thân vào cuộc sống của Shidou như là một người bạn thời thơ ấu. Mục tiêu của cô là tiếp tục Eden này mãi mãi, với hy vọng rằng Shidou sẽ không bao giờ khám phá ra sự thật và có một cuộc sống hạnh phúc với người mà cậu ta chọn.

Do Rinne cũng không có khả năng kiểm soát hoàn toàn Eden. Shidou bắt đầu nhận thấy sự kỳ quặc xung quanh mình và nhận định được tác động của Eden. Mỗi lần Shidou cố gắng phá huỷ Eden thì Rinne cùng những giám hộ sẽ xuất hiện, giết chết Shidou để khởi động lại Eden và thời gian sẽ quay trở lại lúc Eden bắt đầu.

Dần dần, chuối ký ức không thể bị xóa hoàn toàn, dẫn đến việc Ratatoskr phát hiện ra sự tồn tại của một Tinh linh mang mật danh Ruler (Thống Trị). Sau đó, Rinne chấp nhận hẹn hò với Shidou và họ dần có tình cảm thực sự với nhau, nhưng Rinne cuối cùng lại quyết định giết Shidou một lần nữa nhưng bị đánh bại. Cuối cùng, Rinne chấp nhận thất bại và thỉnh cầu Shidou phong ấn mình. Rinne hôn Shidou khi cậu chưa kịp phản ứng và sức mạnh của cô đã được phong ấn, chấm dứt Eden. Nhưng vì Rinne không có cơ thể vật lý nên cuối cùng cô tan biến trong vòng tay của Shidou với lời thề và xóa bỏ mọi ký ức liên quan đến Rinne và Eden.

Ngoại hình Sửa đổi

Tập tin:DAL v11 Rinne-0.jpg

Rinne có mái tóc ngắn màu hồng nhạt, với một phần tóc của cô được tết thành bím. Cô có đôi mắt màu nâu nhạt và thường mặc một bộ đồng phục với một chiếc áo len có logo của Trường Trung học Raizen. Shidou nhận xét về ngoại hình của Rinne sở hữu một loại cảm giác mềm mại, một loại mềm mại so thể so sánh cùng với kẹo bông, nếu như ôm thân hình ấy vào lòng thì thật hạnh phúc.

Khi biến thân, cô sở hữu một vóc dáng của một người phụ nữ trưởng thành gần 30.

Tính cách Sửa đổi

Rinne là một cô gái ôn hòa, nhẹ nhàng, điềm tĩnh và có cử chỉ nhẹ nhàng. Cô hành động như một người bạn thời thơ ấu bình thường, mỗi buổi sáng luôn tới hộ gia đình Itsuka để đánh thức Shidou và chuẩn bị bữa trưa cho cậu. Dù vậy, khi để Rinne trách cứ thì mọi người sẽ luôn cảm thấy như bản thân phạm phải một lỗi lầm lớn. Rinne cũng luôn là người giải quyết các xung đột giữa Tohka và Origami.

Tuy nhiên, Rinne cũng là một người quyết đoán và sẵn sàng giết Shidou cùng các cô gái trong nhiều lần để che giấu bí mật của mình. Mặt khác, cô cũng có những thời điểm bối rối, nội tâm khi phải lòng Shidou.

Xuất hiện Sửa đổi

Sức mạnh và năng lực Sửa đổi

  • Thiên sứ: Eden.

Sức mạnh của Eden, như tóm tắt của Reine, là "sức mạnh để làm lại thế giới cho đến khi người sử dụng đạt kết quả mong muốn". Sử dụng năng lực này, Rinne có thể tạo ra một khu vực rộng lớn, nơi mà tất cả các sự kiện trong khu vực này đều có thể được thao tác và làm lại nhiều lần như cô mong muốn. Đây là sức mạnh mà Rinne sử dụng để che giấu cái cây, cốt lõi của Eden, bằng cách thao tác sao cho các cư dân của thành phố Tengu tin rằng nó là tượng đài mới của thành phố: Tháp Tengu. Rinne cũng sử dụng quyền lực này để biến mình thành người bạn thời thơ ấu của Shidou, luôn luôn chơi với anh ta kể từ khi họ là những đứa trẻ. Theo Reine, khả năng này có thể được xem như là một Thiên sứ, nhưng có quy mô vượt xa một Thiên sứ bình thường.

  • Paradise Lost: Sức mạnh cho phép kiểm soát bộ rễ của Eden để tấn công kẻ thù. Thay vì gây tổn thương thể chất, bộ rễ khống chế ý thức của họ. Rinne sử dụng năng lực này để đánh bại Shidou và các Tinh linh khác.

Kotori cũng đã nhận xét ​​rằng mức độ năng lượng của Rinne là thứ hai chỉ sau tinh linh đầu tiên và nếu cô ấy mất kiểm soát sức mạnh của mình, cô sẽ gây ra một không gian chấn mạnh tới mức có thể phá hủy Nhật Bản.

Thông tin bên lề Sửa đổi

  • "Sonogami" có nghĩa là "Khu vườn của Chúa" (Vườn Địa Đàng hay Eden). Điều này có thể liên quan đến sức mạnh của cô là "kiểm soát tất cả mọi thứ bên trong khu vực Eden với ý chí của mình".
  • Như Maria, MarinaRio, tên của cô không hàm chứa chữ số.
  • Sau khi Rinne bị lãng quên, Phantom xuất hiện và cảm ơn Rinne vì đã hoàn thành vai diễn của cô trước khi cô tan biến.
  • Cô được cho là một yandere cùng với Kurumi và Mukuro.
  • Ở một trong những Bad Ending, bên trong căn nhà của cô là bản sao chính xác nhà của Shidou, ngoại trừ việc nó hoàn toàn trống rỗng.
  • Trong một Route phụ, có một Bad Ending khi cô giết Shidou cùng các nữ chính khác.
  • Rinne được hình thành từ năng lượng tinh linh và không có một cơ thể vật chất.
    • Đây là lý do cô tan biến sau khi được phong ấn.