FANDOM

Rinne Utopia Sửa đổi

Rinne Sonogami là bạn thời thơ ấu của Itsuka Shidou, gia đình cô sống ngay bên cạnh nhà của cậu, cha mẹ của họ cũng đã biết nhau một thời gian dài và vì điều này, Rinne và Shidou thân nhau kể từ khi họ còn nhỏ. Rinne thường đến hộ gia đình Itsuka mỗi sáng để đánh thức Shidou và làm công việc nhà cho cậu. Cô có vẻ rất thân với Kotori và các tinh linh khác và họ thường có một bữa ăn với nhau.

Nhưng sự thật là, Rinne (hay Ruler) chưa bao giờ là bạn thời thơ ấu của Shidou, cô cũng không phải là một con người,cô được sinh ra như là kết quả của một lượng lớn năng lượng tinh linh đột nhiên hình thành ý thức của riêng nó. Một ngày, sự căng thẳng và áp lực từ cuộc sống nguy hiểm của Shidou đã chuyển giao ngược lại sức mạnh cho các Tinh Linh, và trên sân thượng của trường, Tohka mất kiểm soát sức mạnh và vô tình giết chết Shidou. Tại thời điểm này, Rinne kích hoạt Eden để cứu cậu ta. Eden của cô bao trùm toàn bộ thành phố Tengu và cô đã hoá thân vào cuộc sống của Shidou như là một người bạn thời thơ ấu. Mục tiêu của cô là tiếp tục Eden này mãi mãi, hy vọng rằng Shidou sẽ không bao giờ khám phá ra sự thật và có một cuộc sống hạnh phúc với cô.

Thật không may, như là hệ quả của việc cô không có khả năng kiểm soát hoàn toàn Eden, Shidou bắt đầu nhận thấy sự kỳ quặc xung quanh mình và Kotori cùng với đội ngũ của cô đã có thể xác định được tác động của Eden. Mỗi lần Kotori (hoặc Rinne trong route Kotori) cố gắng gọi Shidou để cảnh báo cậu về điều này, những lựa chọn hiện lên, hoặc để nhận cuộc gọi, hoặc để ở lại với cô gái mà cậu đã chọn. Nếu Shidou lựa chọn để trả lời cuộc gọi, cậu và cô gái mà cậu ấy đã chọn sẽ cố gắng phá huỷ Eden bằng cách tiêu diệt các điểm cốt lõi của nó, tuy nhiên Rinne và giám hộ của cô sẽ xuất hiện, giết Shidou để khởi động lại Eden và thời gian sẽ quay trở lại lúc Eden bắt đầu. Chuỗi sự kiện này tiếp tục lặp đi lặp lại cho đến khi Rinne không còn có thể xóa hoàn toàn ký ức của Shido và các cô gái, điều này làm Ratatoskr nhận thấy tác động này sớm hơn và các nhân vật nữ khác cũng có thể nhận thấy sự kỳ quặc xung quanh, đồng thời nhận thấy được sự tồn tại của Kẻ Thống Trị. Trong tuyệt vọng, cô kết luận rằng điều này xảy ra bởi sự bất ổn trong tâm trí của cô theo thời gian, và vì vậy cô chọn cách hẹn hò với Shidou để ổn định lại tâm trí của cô một lần nữa. Nhưng, nó không chỉ kết thúc trong thất bại mà còn làm Shidou bắt đầu có cảm tình với Rinne. Như một phương sách cuối cùng, cô quyết định từ bỏ việc theo đuổi một kết thúc có hậu trong vòng lặp này và đã ép bản thân thiết lập lại Eden bằng cách giết Shidou một lần nữa. Tuy nhiên, cô đã được chặn lại bởi các Tinh Linh cùng với Origami. Khả năng điều khiển ý thức của Eden đã được hoá giải và Shidou đã phá huỷ điểm cốt lõi của Eden cùng các giám hộ với sự giúp đỡ của Tohka và những người khác. Shido đối mặt với Kẻ Thống Trị, người tự nhận là Rinne và một lần nữa cô đã cố gắng giết Shido. Cô sử dụng Paradise Lost để bắt giữ các Tinh Linh và Origami, tuy nhiện Shidou có thể chống lại các tác động với ý chí mạnh mẽ của mình. Cuối cùng, cô chấp nhận thất bại, Rinne thỉnh cầu Shidou phong ấn mình bằng cách hôn cô, Rinne hôn Shidou khi cậu chưa kịp phản ứng và sức mạnh của cô đã được phong ấn, chấm dứt Eden và vương triều của cô, nhưng vì Rinne không có một hình thể vật chất, việc mất đi sức mạnh của mình cùng nghĩa với việc kết thúc sự tồn tại của cô, cô vừa khóc vừa nói lời tạm biệt với Shido sau khi thổ lộ tình yêu của mình dành cho cho cậu. Sau đó, Shidou và những người khác mất tất cả những ký ức của họ về Rinne và Eden.

Sau đoạn credit, trong một không gian không rõ, Rinne nói chuyện với bản thân cho đến khi Phantom xuất hiện, Phantom cảm ơn cô vì sự cố gắng và khuyên cô nên ngủ một giấc thật ngon. Sau đó, Rinne biến mất hoàn toàn. Trong phần "Nếu như", được mở khóa sau khi game kết thúc, Rinne được chuyển đến trường của Shidou, một cách kỳ diệu, Shidou nhớ ra Rinne và chào mừng cô ấy đã trở lại, cô trả lời rằng "Em đã trở lại, Shidou.". Trò chơi kết thúc với "To be continued" thay vì" Fin " (Game Over).

Dalru 170A

Rinne trở lại

Ars Install Sửa đổi

Rio Reincarnation Sửa đổi

Origami Devil Sửa đổi

DAL v11 Rinne

Sau khi trở về từ quá khứ 5 năm trước, Shidou gặp Phantom trong hình dáng của Rinne, nhưng cậu không thể nhớ ra là ai.

Rio Reunion Sửa đổi

Chú thích Sửa đổi