FANDOM

Người dịch: Tia Chớp Vàng

Tiến độ: Đang dịch

Đảo ngược chinh phục sửa

...Làm sao mà nó lại kết thúc như thế này ?”

Shidou, sau khi lẩm bẩm một cách tuyệt vọng, anh chớp mắt để kiểm tra xem loại tình huống mà anh đang bị đặt vào lúc bấy giờ.

Shidou đã xác thực rằng có hai cô gái đang trong tầm quan sát của anh ấy.

Một trong hai người họ có tóc màu sáng và nó đã được búi lên. Cô ấy trong như một cô gái với một tâm hồn cứng cỏi.

Cả hai bờ môi đáng yêu của cô ấy hơi nở lên, và một nụ cười quả quyết đẹp đẽ đã nổi lên trên khuôn mặt cô. Từ cái vòng cổ sắt trần trụi trải tới cổ của cô ấy đều được uốn cong tinh tế lại tương phản với trạng thái quá kích của cô. Đã có một sự mê hoặc tế nhị tràn ra từ cô gái như đang làm kích thích các giác quan của cậu ta.

"Kuku……oh, Shidou. Có chuyện gì với cậu vậy ? Tất cả việc cậu cần làm là chọn tôi, Yamai Kaguya. Nếu cậu làm thế, tôi sẽ xem nó như rằng tất cả các giấc mơ của cậu sẽ thành hiện thực."

Sau khi nói điều đó, cô ta - Kaguya lấy tay cô ấy ra một cách tao nhã như thể cô đang diễn trong một vở Opera, và nâng cằm của Shidou lên. Đó chỉ là một hành động đơn giản, tuy nhiên, nó có cảm giác tê của điện giật như đang tấn công và chảy bên trong não anh ấy.

Nhưng - Đó không phải là tất cả với nó.

Cô gái còn lại nhìn cũng kì lạ như Kaguya - lạ đến nỗi bạn muốn tự hỏi liệu cô ấy có phải là một Doppelganger - và trông cô ta gần giống như người thứ hai.

Tóc của cô ta được bện thành ba sợi, và cặp mắt thì như vô hồn không có chút sinh lực bên trong nó. Ngược lại với điều đó, theo bản năng thì cặp mắt của Shidou đã cố định trên sự cân xứng của cô ấy, khi mà cậu đang bị mê hoặc bởi cảm giác quyến rũ từ cái nhìn vào nó.

"Sự quyến rũ. Shidou, thay vì chọn Kaguya, xin hãy chọn Yuzuru. Nếu cậu đã chọn cơ thể nhạt nhẽo của Kaguya, cậu chỉ được đền đáp bằng những niềm vui vô vị."

Sau khi nói điều đó, cô đã dùng đầu ngón tay vuốt nhẹ lên má của Shidou. Shidou trở nên cứng một cách tự nhiên bởi cảm giác gợi cảm đó.

(Còn tiếp)