FANDOM

Takamiya Mana
DAL Mana
Kanji 崇宫 真那
Romaji Mana Takamiya
Hán Việt Sùng Cung Chân Na
Sơ yếu lý lịch
Tuổi 14
Giới tính Nữ
Loài Người
Màu tóc Xanh
Màu mắt Nâu
Nicknames Adeptus 2 (cũ)
Chiến trang CR-Unit
Vũ khí Caledvwlch (?)
Thông tin cá nhân
Thân nhân Itsuka Shidou (anh trai)
Đơn vị Tập đoàn DEM (cựu)
Biệt đội chống Tinh linh (cựu)
Ratatoskr
Nghề nghiệp Học sinh sơ trung (?)
Thuật sư
Hạng Thiếu úy
Seiyuu Misato (Nhật Bản) [1]
Felecia Angelle (Hoa Kỳ) [2]

Tổng quan Sửa đổi

Mana không còn nhớ bất cứ thứ gì về quá khứ, ngoại trừ một mặt dây chuyền có hình chụp cô với một cậu bé mà cô gọi là anh ruột mình. Mana là Wizard của DEM, làm việc với AST kể từ khi cô được giới thiệu trong series.

Mana gặp lại anh trai cô một cách tình cờ, khi cô đóng quân ở thành phố nơi anh sống, và cô đang theo dõi tinh linh Nightmare (Tokisaki Kurumi). Cô rất ngạc nhiên khi Shidou biết được công việc của cô khi cô cứu Shidou khỏi tinh linh mà cô săn đuổi. Sau đó, Mana phát hiện rằng cả Shidou và em nuôi anh ta (Itsuka Kotori) đều nằm trong một tổ chức bí mật có liên quan đến Tinh Linh. Mana đã không thông báo việc này lên cấp trên của mình.

Ngoại hình Sửa đổi

Mana có mái tóc xanh được buộc kiểu đuôi ngựa.Một đôi mắt màu nâu và nốt ruồi dưới mắt trái. Theo Tokha cô rất giống Shido.

Khi ở cơ sở JGSDF Mana mặc một bộ quân phục. Tuy nhiên vì còn nhỏ tuổi nên khi nhìn ai cũng nghĩ cô đang cosplay.

Trong chiến đấu Mana mặc một bộ CR-Unit màu xanh dương.

Tính cách Sửa đổi

Mana là một cô gái có hai mặt cá tính khác nhau tùy thuộc vào tình hình. Một mặt, cô ấy là một cỗ máy giết người lạnh lùng, một người lính được đào tạo. Mặt khác, cô cho thấy mình là một cô gái trẻ rất sâu sắc. Luôn quan tâm đến người anh trai Shido. Và sẽ đặt gia đình của mình lên trên hết. Theo Kotori, cô rất giống anh trai Shidou vì luôn có hành vi liều lĩnh khi muốn giúp đỡ người khác.

Xuất hiện Sửa đổi

Sức mạnh và năng lực Sửa đổi

Thông tin bên lề Sửa đổi

  • Cũng giống như Shidou, Mana bị mất trí nhớ về những kỷ niệm thời thơ ấu của mình.