FANDOM

Tenou Festival Contest là truyện ngắn được đăng tên Tạp chí Dragon Magazine tháng 3 năm 2014 và được in lại trong Date A Live Encore 2 vào tháng 5 cùng năm.

Tóm tắt: Việt Hải Nguyễn

Tóm tắt sửa

Tohka, Kaguya và Yuzuru tham gia cuộc thi sắc đẹp tại lễ hội Tenou diễn ra tại Quảng trường Tenguu. Và Shido được chọn làm 1 trong số 4 giám khảo đến từ 4 trường trung học. Shido là giám khảo đại diện của trường trung học Raizen. Izayoi Miku là giám khảo đại diện của trường nữ sinh Rindouji.

Shido lo lắng vì không biết phải chọn ai trong 3 người Tohka, Kaguya và Yuzuru đoạt giải nhất. Nếu chọn 1 người, 2 người còn lại sẽ không vui. Kotori nói rằng phải khiến cho cả 3 người bị loại. Nhưng Shido không thể cho họ điểm thấp được. Vì vậy, Shido nhờ Miku cho họ điểm thấp để họ bị loại.

Nhưng khi cuộc thi diễn ra, Miku đều cho họ điểm 10 vì Miku vốn là một yuri (đồng tính nữ). Cuối cùng, Tohka, Kaguya và Yuzuru bằng điểm nhau. Khi các giám khảo thảo luận để chọn ra người chiến thắng, Miku đã xin lỗi Shidou và khóc.

Khi công bố kết quả, tất cả khán giả, thí sinh dự thi và cả ban giám khảo đều đồng thanh hét tên "Miku-tan". Lý do là vì sức mạnh Tinh Linh của Miku - sức mạnh thôi miên mọi người - đã quay trở lại khi Miku khóc. Cuối cùng, mọi người, kể cả Tohka, Kaguya và Yuzuru (đã bị thôi miên) đều đuổi theo Miku. Khi sức mạnh Tinh Linh của Miku biến mất, mọi người không còn nhớ gì cả. Tohka, Kaguya và Yuzuru đứng trước cửa hàng thức ăn. Shido đã giải quyết mọi chuyện bằng cách mời họ một bữa ăn và tất nhiên, cậu không nói gì về cuộc thi sắc đẹp.

Cuộc thi tại lễ hội Tenou sửa