FANDOM

Tinh linh
Kanji 精霊
Romaji Seirei
Hán Việt Tinh linh

Tinh linh là những sinh vật phi thường đến từ một chiều không gian khác. Khi đến Trái Đất, họ sẽ gây ra một không gian chấn, như một vụ nổ phá hủy tất cả mọi thứ mà nó đi qua. Mỗi Tinh linh mang tính cách, sức mạnh, và kiến ​​thức nhất định về thế giới.

Theo tiết lộ của Nia, tất cả các tinh linh ban đầu đều là con người và bị chuyển hóa thành tinh linh khi tiếp xúc với pha lê Sephira. Sự chuyển hóa này mang tính chất trao đổi giữa tinh linh và Phantom, để đạt được nguyện vọng của bản thân.

Tổng quản Sửa đổi

Mỗi Tinh linh đều có sức mạnh riêng khác nhau và khả năng cũng như số Linh năng họ nắm giữ trong cơ thể. Tuy nhiên, tất cả các linh hồn có khả năng tương tự của việc tạo ra Astral riêng của họ ăn mặc, cũng có một thiên thần, cộng với khả năng bay. Ngoài ra, trong khi họ vẫn chưa phủ bởi Shido, lão hóa của họ bị chậm. Kotori đưa ra giả thuyết rằng điều này là bởi vì họ Reiryoku ngăn ngừa lão hóa tế bào.

Rượu cũng có một hình thức gọi là Inverse Form, mà họ nhập khi tiếp xúc với những cảm xúc tiêu cực nghiêm trọng. Trong khi ở dạng này, sự xuất hiện của họ trở nên tối hơn và hành vi của họ trở nên dữ dội hơn. quyền hạn của mình trong khi ở hình thức này vẫn như cũ, ngoại trừ Thiên thần của họ được thay thế bằng Demon Kings và nguồn gốc của quyền hạn của họ không Sephira pha lê của họ, nhưng Qlipha pha lê của họ.

Thiên sứ Sửa đổi

Các lá chắn tuyệt đối bảo vệ các linh hồn. hình thức, hình dáng và chức năng tất cả các sự khác biệt giữa từng cá nhân Linh. Thiên thần có thể có nhiều hình thức, từ quái vật để kiếm, tất cả trong số đó dường như hiển thị một số sức mạnh đặc biệt. các đối tác của họ là Demon Kings nắm giữ bởi Spirits ở dạng Inverse của họ.

Thần uy linh trang Sửa đổi

Astral Áo dài là áo giáp hoặc quần áo được tạo ra bởi năng lượng của họ 'Spirits. Rượu có thể thay đổi nó thành bất cứ hình dạng, màu sắc, phong cách, hoặc xuất hiện mà họ muốn. Khi một Thần đi vào Inverse của nó hình thành Astral ăn mặc của họ thay đổi thành một hình tối hơn.

Ma vương Sửa đổi

Vũ khí chính của một Thần Khí trong khi ở Mẫu Inverse của họ. Chúng được mô tả là đối lập, hoặc phiên bản tối hơn, các thiên thần của họ. Họ dường như cũng có khả năng tương tự như thiên thần của họ chỉ tối hơn trong màu sắc và thiên nhiên.

Ngoại lệ Sửa đổi

Sau khi phong ấn Sửa đổi

Sau khi được niêm phong, các linh hồn sẽ chỉ có một phần rất nhỏ trong quyền hạn của mình được lưu trữ bên trong chúng [1]. Phần còn lại được lưu trữ trong cơ thể Shido thông qua một con đường vô hình giữa họ. Con đường thực sự lưu thông Mana của Chúa giữa anh và các linh hồn. Nếu cảm xúc của Chúa Thánh Thần trở nên đủ không ổn định, tỷ lệ Mana của Chúa giữa Shido và các linh hồn sẽ thay đổi, do đó cho phép các linh hồn để sử dụng TNHH Astral ăn mặc của họ hoặc một thiên thần. Nó cũng có thể được sử dụng để giúp một Thần phục hồi, như đã thấy với Nia sau Qlipha pha lê của cô đã được gỡ bỏ từ cô ấy [2].

Nếu Path trở nên quá hẹp, nó sẽ ngăn chặn sự lưu thông của Thần điện, gây ra những quyền hạn cần được lưu giữ trong cơ thể Shido, và do đó dẫn đến sự quá nhiệt. Sức mạnh không có đi đâu thì Chúa hiển lộ như một sức mạnh lớn duy nhất trong anh ấy và điều đó sẽ dẫn đến khả năng thể chất không bình thường của mình mà thậm chí có thể làm cho anh ta bối rối [3]. Trong trường hợp này, các linh hồn chỉ có thể biểu hiện TNHH Astral ăn mặc của họ và Angel của họ trong khoảng năm phút, kể từ khi họ chỉ có một phần trăm nhỏ của các cường quốc còn lại của họ để sử dụng. Sau khi họ đã sử dụng nó, họ không thể biểu hiện nó một lần nữa, khiến họ hoàn toàn tự vệ [4]. Khi điều đó xảy ra, các linh hồn sẽ phải hôn anh lần nữa để trả lại đường dẫn đến bình thường và để cho quyền hạn của mình lưu thông giữa họ và Shido. Một khi việc lưu thông của Thần điện vẫn tiếp tục, điều kiện Shido sẽ cải thiện, như là sẽ Spirits.

Như thể hiện trong ví dụ Kotori, một Thánh Linh sẽ lại một lần nữa bắt đầu lão hóa sau khi được niêm phong. Kotori tin rằng sau khi bị niêm phong, họ sẽ nhanh chóng già đi để bắt kịp với tuổi thật của họ. Tuy nhiên, cô có thể chỉ nói điều này để trêu chọc Nia.

Danh sách Sửa đổi

Thông tin bên lề Sửa đổi