FANDOM

Tobiichi Origami
Dc4cbd80
Kanji 鳶一 折紙
Romaji Origami Tobiichi
Hán Việt Diên Nhất Chiết Chỉ
Sơ yếu lý lịch
Tuổi 16
Giới tính Nữ
Chiều cao 1m52
Loài Người
Tinh linh
Màu tóc Trắng bạc
Màu mắt Lam (bình thường)
Lam nhạt và trắng (Tinh linh)
Nicknames Angel (Thiên Sứ)
Devil (Ác Quỷ)
Thiên sứ Metatron
Linh trang Aheyeih Asher Aheyeih
Chiến trang Combat Wiring Suit
White Licorice
Ashcroft I Alice (DAS)
Mordred
Vũ khí No Pain
Thông tin cá nhân
Thân nhân Cha mẹ (đã chết)
Đơn vị Trường Trung học Raizen
Biệt đội chống Tinh linh
Tập đoàn DEM
Nghề nghiệp Học sinh
Thuật sư
Seiyuu Togashi Misuzu (Nhật Bản) [1]
Michelle Lee (Hoa Kỳ) [2]

Tobiichi Origami là một thuật sư thuộc Biệt đội chống Tinh linh (AST).

Tổng quan sửa

Tobiichi Origami là học sinh đứng đầu của trường Raizen cả về mặt học vấn và thể thao. Hiển nhiên không có 1 học sinh hay giáo viên nào trừ đồng nghiệp biết cô là 1 thành viên của Biệt đội chống Tinh linh. Cô là một thuật sư rất có kỹ năng nhưng có thể cảm xúc không ổn định khi giao chiến với tinh linh.

Không rõ lý do nhưng Origami lại có một sự thích thú với Shidou. Sự thích thú này khiến cô có những hành động lén lút và kỳ quái như ngửi mùi đồ tập thể dục của Shidou. Shidou cũng là một trong số ít những người ngoài AST biết được sự thật về Origami. Vì một số lý do không rõ ràng, Origami tin Shidou như tin vào chỉ huy của huy vậy.

Trong 1 tập có đề cập tới việc Origami nhờ Kurumi để đưa bản thân về quá khứ khi cha mẹ cô bị giết để hạ cái bóng mà Shidou đề cập tới - thứ mà cô cho là đã giết bố mẹ mình. Dự đoán đó hoàn toàn sai khi cô nhận ra kẻ thù thật ra chính là bản thân cô khi cô thấy chính mình đã đâm vào bố mẹ mình. Từ đó khiến cô chìm vào 1 nỗi đau không thể tả nổi khi chuyến du hành kết thúc.

Ngoại hình sửa

Date-a-live-1-25

Origami trong trang phục chiến đấu

Origami có ngoại hình là 1 cô gái trẻ, mái tóc ngắn màu bạc cùng 3 cái trâm cài bên phải. Cô có 1 đôi mắt xanh và mặc đồng phục nữ sinh khi ở trường.

Tuy vậy trong bộ đồ chiến đấu của AST, hình thái của cô có phần mãnh liệt hơn, những cái trâm cài không còn mà thay vào đó là 2 cái máy cảm biến ở 2 bên đầu, với áo giáp từ vai đến tay, chân và 1 phần cơ thể.

Khi biến thành Tinh linh mắt cô chuyển từ xanh dương sang xanh dương nhạt và trắng

Tính cách sửa

Tobiichi Origami không phải là người hay nói chuyện với người khác nếu không cần thiết trừ 1 số trường hợp như của Shidou và Tohka (là mục tiêu để đua tranh của Origami trong nhiều phương diện). Cô không phải là kiểu người hay mắc cỡ mà giống kiểu người không hợp lắm với xã hội hiện tại có lẽ vì quá khứ của cô, nhưng cô rất quyết liệt và mạnh mẽ khi cô có mục đích cần phải hoàn thành

Xuất hiện sửa

Sức mạnh và năng lực sửa

Thuật sư sửa

Origami là một thuật sư. Cô hiện là tiên phong và là một trong những át chủ bài của AST. Những trang bị thuật sư mà Origami từng sử dụng:

  • Combat Wiring Suit: là đồng phục công sở bình thường của các AST, thường được mặc khi đi lại trong trụ sở, bộ đồ này nằm bên trong CR-Unit khi CR-Unit được kích hoạt. Ngoài ra còn có 1 bộ Combat Wiring Suit được dùng khi khẩn cấp, bộ đồ này không có CR-Unit nhưng có sẵn Realizer cơ bản.
Origami armed 1

CR-Unit thường thấy

  • Combat Realizer Unit (CR-Unit): là bộ giáp được trang bị với 1 Realizer. CR-Unit biến 1 người bình thường đã qua huấn luyện để sử dụng CR-Unit trở nên mạnh hơn. CR-Unit không được thiết kể để sử dụng ở những nơi chật hẹp như trong nhà, chỉ có thể sử dụng ở chỗ rộng rãi.
  • CCC: Là loại súng cơ bản, khi dùng với người thì có thể xuyên thủng cơ thể họ. Nhưng khi dùng với Spirit thì không thể xuyên qua Astral Dress của họ. Súng này dùng để bắn các bộ phận không được che chở của Tinh Linh.
Anime02

Thanh <No Pain>

  • No Pain: Là thanh kiếm laze chống tinh linh, chỉ bao gồm 1 tay cầm và lá chắn nhỏ.Thanh kiếm được cất trong Combat Wiring Suit khi không sử dụng . Khi người dùng cần sử dụng nó, thanh kiếm sẽ tự động được chuyển tới vị trí để lấy ra dễ dàng hơn Khi kích hoạt, thanh kiếm sẽ tạo ra lưỡi kiếm bằng Laze từ tay cầm, có chiều dài tầm 1 mét.
  • Murakumo: Là chế độ song kiếm của kiếm laze.
  • Auldist
    MA126001 2

    CR-Unit <White Licorice>

Tinh linh sửa

Thiên Sứ: Metatron (絶滅天使 (メタトロン) (Zetsumetsu Tenshi)(Tuyệt diệt Thiên Sứ)

Vũ khí: Vương miện

Thần Uy Linh Trang: Ehyeh (神威霊装・一番 (エヘイエー) (Shin'i Reisou: Ichiban)(Nhất Phiên)

Trong dạng Tinh Linh, năng lực Origami ở dạng tầm xa, tấn công kẻ thù từ khoảng cách xa với laser ánh sáng và tạo khoảng cách giữa kẻ thù nếu chúng đến quá gần. Với Linh lực của mình, Origami có thể đấu tay đôi với Tohka với sức mạnh đầy đủ, dù rằng cô lợi thế hơn vì năng lực Tohka ở dạng cận chiến, khiến Tohka là một đối thủ không phù hợp với dạng tầm xa của Origami. Origami cũng cho thất khả năng có thể bay.

Thiên sứ của cô, Metatron, là một bộ trụ vàng hình cánh quay quanh cô và, khi tập hơp lại, nó tượng trưng cho một chiếc vương miện lớn. Những trụ cột ánh sáng ấy có thể bắn ra tia laser ánh sáng từ đầu nhọn của chúng, mỗi trụ cũng chứng minh rằng chúng đủ mạnh để xuyên thủng Linh Trang của Tohka khi cô không tạo kết giới bằng Linh Lực xung quanh mình. Tohka nhận rằng dù cô có tạo kết giới rào chắn Linh lực đi nữa thì những tia Laser ấy cũng vẫn xuyên qua được.

Metatron có thể thay đổi rất nhiều hình dạng, mỗi hình dạng tạo ra một kỉ năng độc nhất. Cho đến nay, Metatron đã cho thấy những biến thể sau::

  • Shemesh - Nhật Luân [日輪 (シェメッシュ)]: Những trụ ánh sáng quay xung quanh Origami, tập hợp những tinh thể ánh sáng và cô dùng nó để thả ra một chùm năng lượng bột phát.
  • Mal'akh - Thiên Dực [天翼 (マルアク)]: Bằng cách sử dụng hình dạng cánh được hình thành từ Metatron và gấp chúng lại sao lưng, Origami có thể bay và đạt được tốc độ đáng kể.
  • Kadour - Quang Kiếm [光剣 (カドゥール)]: Bằng cách phá bỏ sự tập hợp, mỗi "cánh" có thể tự tấn công mục tiêu, như thể rằng chúng có suy nghĩa.
  • Artelif - Pháo Quan [砲冠 (アーティリフ)]: Bằng cách tập hợp các trụ ánh sáng thành hình tròn và chĩa đỉnh đầu về cùng một phía, Origami có thể bắn ra chùm tia của ánh sáng tinh khiết
  • Kĩ năng phòng vệ chưa được đặt tên: Bằng cách cho những trụ ánh sáng quay quanh cô, Origami có thể sự dụng ánh sáng của chúng để tạo nên một rào chắn các đòn tấn công đang hướng tới.

Cuối cùng, Origami đã cho thấy khả năng biến mình thành ánh sáng và dịch chuyển bản thân. (Giấu tên) Khả năng này tự động kích hoạt khi cô sắp sửa được ảnh hưởng bởi một cuộc tấn công và dịch chuyển cho cô một vài mét. Tuy nhiên, vị trí mà cô dịch chuyển có thể được dự đoán và chặn. Ngoài ra, sau khi dịch chuyển bản thân, cô không thể né tránh một cuộc tấn công bằng cách dịch chuyển một lần nữa liên tiếp nhanh chóng. Tohka đưa ra giả thuyết rằng Origami hoặc không thể dịch chuyển liên tục hay rằng cô ấy không thể dịch chuyển khỏi một cuộc tấn công cô không thể dự đoán. Tohka cũng giả định rằng, nếu Origami bị bắt trong một cuộc tấn công to lớn đến mức tất cả mọi thứ trong tầm di chuyển của cô, cô không thể tránh được thiệt hại.

Nghịch thể sửa

Quỷ Vương: Satan (救世魔王 (サタン)(Kyuusei Maou)(Cứu thể Quỷ Vương)

Vũ Khí: Vương miện có gai

Thần Uy Linh Trang: Chưa đặt tên

Sau khi trải qua những cảm xúc tiêu cực kéo dài khi cô phát hiện ra rằng cô là người đã giết cha mẹ cô, Origami biến thành hình thức khác của cô, theo Westcott, là một dạng tinh thần của Spirits ở kích thước giáp ranh.

Cô có được <Satan>, một phiên bản tối và mạnh hơn của <Metatron>. Giống như Tohka, bộ váy Astral của cô trở nên tối hơn và tiết lộ nhiều hơn, và cô lấy được một tấm màn che trên đầu cô.

Có lẽ, Origami có quyền hạn tương tự như những người được đề cập ở trên, nhưng với một màu tối thay vào đó. Origami không kiểm soát cơ thể của cô dưới dạng này, tấn công mọi thứ và mọi người trong tầm nhìn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể là do cú sốc mà cô ấy phải chịu đựng khi cô ấy phát hiện sự thật.

sửa