FANDOM

Trường Trung học Raizen
2 title zpsb9608522
Kanji 来禅高校
Romaji Raizen Koko
Hán Việt Lai Thiện cao hiệu
Loại Trường học

Trường trung học phổ thông Raizen là một địa điểm trong Date A Live. Đây là ngôi trường nơi Itsuka Shidou đang học. Các tinh linh sau khi bị phong ấn cũng đi học ở đây như Tohka, cặp song sinh YamaiTobiichi Origami.

Tổng quan sửa

Trường Raizen là một trong nhiều trường học của thành phố Tenguu. Vào ngày 10 tháng 4, một phần đã bị phá hủy khi một trận không gian chấn xảy ra sau khi Tohka xuất hiện lần thứ hai. Sau đó, những buổi học đã bị hủy bỏ trong một thời gian do việc sửa chữa của trường. 

Để làm cho Shidou chuẩn bị để cứu lấy các tinh linh, Murasame Reine, nhân viên của Ratatoskr, đã được triển khai ở đây là một giáo viên vật lý để đào tạo Shidou và cho các loại công cụ. Đôi khi Kotori có thể lẻn vào đây để xem việc đào tạo của Shidou trong thời gian nghỉ. 

Sau khi Tohka bị phong ấn năng lực tinh linh, cô được ghi danh vào lớp Shidou như là một học sinh chuyển trường. Sau đó, một tinh linh là Tokisaki Kurumi cũng ghi danh vào lớp Shidou.

Sau khi gia nhập Tập đoàn DEM, Tobiichi Origami đã chuyển trường. Tuy nhiên Origami sau đó đã nhập học trở lại.

Địa điểm sửa

  • Căng tin.
  • Phòng sinh học.
  • Sân thượng.
  • Phòng vật lý.

Giáo viên sửa

Học sinh sửa

Lớp 2-3 sửa

Lớp 2-4 sửa

Chưa rõ sửa

Thông tin bên lề sửa

  • Cho đến nay chỉ có duy nhất trường Raizen và Rindoji được giới thiệu trong serie.