FANDOM

Yamai
Yamai pv
Kanji 八舞
Romaji Yamai
Hán Việt Bát Vũ
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Loài Tinh linh
Màu tóc Cam
Màu mắt Xanh
Nicknames Berserk (Cuồng Loạn)
Thiên sứ Raphael
Linh trang Elohim Tzabaoth
Thông tin cá nhân
Thân nhân Yamai Kaguya (phân thể)
Yamai Yuzuru (phân thể)
Hạng Tinh linh hạng AAA

Yamai là một tinh linh không còn tồn tại, bị phân liệt sinh ra hai linh tinh KaguyaYuzuru trong Date A Live.

Tổng quan sửa

Ban đầu, Yamai chỉ là 1 Tinh Linh, nhưng vì 1 lí do nào đó, có thể là vì trong quá khứ Yamai đã di chuyển qua các chiều không gian khác nhau nên đã bị tách làm 2 cá thể riêng biệt. Tính cách ban đầu của Yamai giờ đã biến mất, cũng như tính cách cô từng có không thể xác định được khi đã bị tách ra. Chị em Yamai đã được biến đến bởi những người biết đến sự hiện diện của Tinh Linh bởi những cơn bão họ gây ra mỗi khi đến Trái Đất.

Không thể nói ra bắt đầu từ khi nào 2 người bắt đầu quyết đấu, nhưng họ đã đấu với nhau được 1 thời gian để quyết định ai mới là Yamai thật. Những cuộc quyết đấu có thể là không bạo lực hoặc bạo lực với 99 trận đấu và trận thứ 100 là trận quyết định. Có thể là do may mắn, chị em Yamai đã gặp Shidou khi anh ta đang đang có 1 chuyến đi thực địa với các bạn cùng lớp trên 1 hòn đảo ở phía Nam; chị em Yamai quyết định trận đấu thứ 100 sẽ là ai quyến rũ được Shidou trước sẽ là chiến thắng và trở thành Yamai thật. Trong khoảng thời gian này, nhờ có Reine, chị em Yamai mới có thể chuyển đến trường của Shidou và bắt đầu trận đấu thứ 100 (quyến rũ Shidou). Thực tế, Shidou đã gián đoạn trận chiến của họ bằng thanh kiếm của Tohka, Sandalphon, và đưa ra cho họ 1 lựa chọn là cả 2 đều sống và Shidou phong ấn năng lực của họ. 2 người đã cân nhắc ý tưởng đó cho đến khi họ cuối cùng cũng chấp nhận được những cảm xúc chân thực và muốn sống cùng người còn lại. Cả 2 đều bị phong ấn năng lực cùng 1 lúc khi họ trao cho Shidou 1 nụ hôn thay cho lời cảm ơn, điều đã làm họ ngạc nhiên khi Linh Trang biến mất.

Bởi vì cả 2 đều ở trạng thái ổn định, chị em Yamai không cần phải chuyển đến cùng lớp với Shidou, họ ở lớp kế bên.

Ngoại hìnhsửa

Bởi vì là chị em sinh đôi nên Kaguya và Yuzuru trông gần như giống hệt nhau. Cả 2 đều có tóc màu cam và đôi mắt màu xanh và dường như đều cao bằng nhau. Nhưng nếu quan sát kĩ cả thì mỗi người đều có những đặc điểm riêng.

Kaguya Yamaisửa

Kaguya có "1 cơ thể rất mảnh khảnh và dường như có thể bị vỡ nếu bị ôm quá chặt" được miêu tả bởi Shidou. Mái tóc cô được bên lên và có dáng người mảnh mai. Dường như mọi lúc cô đều có 1 biểu hiện rất quyết tâm. Màu sắc chủ yếu Linh Trang của Kaguya là màu tím và có những sợi xích ở trên tay phải và chân. Phần thân bên dưới là chiếc váy ngắn xung quanh thắt lưng dài tới đầu gối và để lộ ra mặt trước của 2 chân.

Yuzuru Yamaisửa

Yuzuru có "cơ thể của 1 người mẫu" được miêu tả bởi Shidou. Tóc cô được bên lên thành 3 phần và có dáng người đầy đặn. Cô có những cảm xúc rất mơ hồ và dường như chỉ mở nửa mất hầu hết tất cả thời gian. Mặc dù Linh Trang của Kaguya chủ yếu là màu tím, Linh Trang của Yuzuru có màu xanh tím với 1 chiếc áo choàng nhỏ có những sợi xích ở tay trái và chân.

Tính cáchsửa

Mặc dù là sinh đôi nhưng tính cách 2 người hoàn toàn trái ngược nhau.

Kaguya Yamaisửa

Đối ngoại và thẳng thắn, khó có thể nói rằng tính cách của cô là của trẻ con hay là của người lớn. Kaguya thường nói những điều phi thực tế, như đang diễn kịch vậy. Kaguya tin rằng mình nên nói như vậy bởi vì cô là 1 Tinh Linh, do đó cô phải đóng 1 cách thích hợp.

Yuzuru Yamaisửa

Cô thường nói như 1 con robot; khi cãi nhau với Kaguya, Yuzuru thường chế nhạo và chỉ ra những lỗi trong lời nói của Kaguya. Cô thường chỉ ra ý chính trước khi nói phần còn lại của câu, chẳng hạn như: "Xác nhận, Shidou"

Năng lực sửa

Thiên Sứ: Raphael

Vũ khí:

DAL v5 14

Ell Kanaph

  • Cung và Tên (kết hợp)
  • Thương (Kaguya)
  • Vũ khí trông như con lắc dùng để cảm xạ (Yuzuru)

​Những chiêu thức và đòn tấn công:

  • Kaguya: Raphael El Re'em
  • Yuzuru: Raphael El Na'ash
  • Chiêu kết hợp: Ell Kanaph

Linh Trang: Elohim Tzabaoth

Mặc dù sử dụng vũ khí khác nhau nhưng chị em Yamai đều có khả năng điều khiển thời tiết (gió), đủ tạo ra 1 cơn bão nhỏ. Kaguya và Yuzuru còn có thể kết hợp năng lực tạo ra 1 chiếc cung có thể bắn xuyên phá mọi thứ.

Thông tin bên lề sửa

  • Việc Yamai bị phân liệt diễn ra tại thời điểm trước tập 5 Light Novel một thời gian khá dài, có thể trước mốc thời gian bắt đầu trong series Date A Live.
  • Kaguya và Yuzuru đã đấu với nhau 99 trận, với tỉ số là 25 thắng, 25 thua, và 49 trận hòa.
  • Yamai có "8" kí tự bên trong. Ám chị Sephira thứ 8 trong Cây Của Sự Sống của Kaballah "Uy Nghi và Huy Hoàng."
    • Kì lạ rằng Thiên Sứ ban đầu của Kaguya và Yuzuru là Michael bởi vì Raphael thống trị Sephira thứ 6 trong Cây Của Sự Sống của Kaballah, "Vẻ Đẹp", trong khi đó Michael thống trị Sephira thứ 8 trong Cây Của Sự Sống của Kaballah "Uy Nghi và Huy Hoàng."
  • Linh Trang của Yamai 'Elohim Tzabaoth' có nghĩa là "God Of Hosts hoặc Đội quân."
  • Tên Thiên Sứ của Yamai, Raphael có nghĩa là "Chúa đã được chữa lành" hoặc "Chúa là người chữa lành," Raphael còn là 1 trong 7 Thiên Sứ xuất hiện trong cuốn Kinh thánh cổ của Tobit
  • Chị em Yamai còn xuất trong tập OVA trong 1 vài giây ngắn ngủi, khi Tohka và Shido đang đi đến khu chụp ảnh.
  • Kaguya và Yuzuru vào trường trung học Raizen nhưng gần như không ai biết về điều này.