FANDOM

Yamai Yuzuru
Yuzuru PV 2
Kanji 八舞 夕弦
Romaji Yuzuru Yamai
Hán Việt Bát Vũ Tịch Huyền
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Loài Tinh linh
Màu tóc Cam
Màu mắt Xanh
Nicknames Berserk (Cuồng Loạn)
Thiên sứ Raphael (El Na'ash)
Linh trang Elohim Tzabaoth
Thông tin cá nhân
Thân nhân Yamai (bản gốc)
Yamai Kaguya (song sinh)
Đơn vị Trường Trung học Raizen
Nghề nghiệp Học sinh cao trung
Hạng Tinh linh hạng A
Seiyuu Sarah Emi Bridcutt (Nhật Bản) [1]

Tổng quan sửa

Yamai vốn là 1 tinh linh, nhưng vì 1 lý do nào đó, có thể liên quan đến việc cô dịch chuyển giữa các chiều không gian, đôi lúc ở quá khứ; cô được chia thành 2 cơ thể và 2 tâm trí khác nhau. Bản chất thật của Yamai đã không còn, cũng như những tính cách khác đều không rõ ở 2 Yamai. Cặp Yamai đã được biết đến bởi những người biết được sự tồn tại của tinh linh bởi những cơn bão trong khu vực mà nguyên nhân chủ yếu là do họ gây ra mỗi lần tới Địa Cầu.

Câu chuyện không nói ra chính xác từ khi nào mà họ đã bắt đầu đánh nhau , nhưng rõ ràng là họ đã đánh nhau từ rất lâu để quyết định rằng ai sẽ trở thành Yamai thật sự. Họ so tài ở nhiều hình thức, từ những môn ít bạo lực như chạy đua đến những môn bạo lực như đánh nhau, tính đến nay đã là 99 cuộc so tài. Không biết tại sao mà khi lần đầu họ chạm mặt Shido khi anh đang đi nghỉ mát tại nơi họ giao chiến cùng với lớp của anh, họ lại quyết định rằng trận so tài cuối cùng sẽ được quyết định bằng việc ai sẽ quyến rũ được Shido đầu tiên.

Ngoại hình sửa

Kurumi in lust by hewshack-d6afg18

Yamai Yuzuru

2 chị em này là vốn là cùng 1 người nên nhìn vẻ ngoài gần như giống hệt nhau. Họ đều có mái tóc cam, đôi mắt xanh lam và thậm chí là cùng chiều cao. Nhưng nếu nhìn kỹ thì họ sẽ có 1 số điểm khác biệt riêng.

Yuzuru được Shido miêu tả là có cơ thể như một "người mẫu". Tóc cô được bện 3 phần và được thả cong xuống. Khuôn mặt cô luôn biểu hiện 1 cảm xúc mơ hồ và hầu như luôn để mắt chỉ mở 1 nửa. Ba vòng 90/61/86.

Trong khi Kaguya mặc Astral Dress chủ yếu là màu tím thì cô lại là màu xanh lam tím và 1 cái áo choàng nhỏ sau lưng. 2 sợi xích của cô nằm ở tay trái và chân trái

Tính cách sửa

2 tính cách của Yamai có lẽ gần như trái ngược nhau

Kaguya có kiểu nói như 1 robot. Yuzuru luôn chế nhạo cô và chỉ ra những lỗ hổng trong lời nói và lập luận của cô ta.

Trái với Kaguya, Yuzuru thuộc dạng người khá ít nói, nhưng những lời nói của cô luôn khiến Kaguya phải nổi xung lên, mà gần như lời của Kaguya hầu như không có trọng lượng đối với Yuzuru.

Cốt truyện sửa

Mối quan hệ sửa

Xuất hiện sửa

Sức mạnh và năng lực sửa

Thiên sứ: Raphael

Vũ khí:

  • Cung và tên ( khi kết hợp )
    • El Na'ash ( Yuzuru )
    • Ell Kanaph ( kết hợp )
  • Thương ( của Kaguya )
  • Một vũ khí trông như 1 con lắc cảm xạ ( của Yuzuru )

Kỹ năng/ năng lực chiến đấu: 

  • Kaguya: Raphael El Re'em
  • Yuzuru: Raphael Na'ash
  • Đòn kết hợp: Ell Kanaph

Cả 2 Yamai, dù sử dụng 2 vũ khí khác nhau; họ đều có năng lực thao tác với gió để tạo thành những cơn cuồng phong  nhỏ. Họ có năng lực hợp thể vũ khí thành dạng cung và tên, có thể xuyên thủng gần như mọi thứ.

Thông tin bên lề sửa