FANDOM

Yoshino
Yoshino1
Kanji 四糸乃
Romaji Yoshino
Hán Việt Tứ Mịch Nãi
Sơ yếu lý lịch
Giới tính Nữ
Chiều cao 1m44
Loài Tinh linh
Màu tóc Lam
Màu mắt Lam
Nicknames Hermit (Ẩn Sĩ)
Thiên sứ Zadkiel
Linh trang El
Vũ khí Rối
Thông tin cá nhân
Đơn vị Ratatoskr
Hạng Tinh linh hạng B
Seiyuu Nomizu Iori [1]

Yoshinotinh linh thứ hai xuất hiện trong Date A Live.

Tổng quan sửa

Thời điểm Yoshino lần đầu xuất hiện trong series cũng gần với lúc cô và Shidou lần đầu chạm mặt. Đối với Shidou, Yoshino trông giống như là một đứa trẻ đi lạc lang thang trong mưa. Trong lần gặp gỡ kế tiếp, Yoshino đã bị lực lượng AST tấn công. Lần thứ ba họ gặp nhau cũng chính là lúc Shidou quyết định sẽ giải cứu Yoshino khỏi chính cô và lực lượng AST, anh đã nhận ra rằng Yoshino là một cô bé vô cùng tốt bụng, thậm chí với cả những người đang săn đuổi và tấn công cô.

Sau khi phần lớn sức mạnh của cô đã được Shidou phong ấn, Yoshino bắt đầu đến sống tại một trong những căn hộ chung cư của tổ chức Ratatoskr. Yoshino hiện vẫn đang tập luyện cách tự nói lên suy nghĩ của mình với sự giúp đỡ của tổ chức Ratatoskr, chính xác hơn là học cách nói chuyện mà không cần đến sự hỗ trợ từ việc sử dụng con rối của cô trong hầu hết trường hợp.

Ngoại hình sửa

Tumblr mp0z0gJ6Vu1rl1e61o1 400 zpseb4ca926

Yoshino (trái) cùng Yoshinon(phải)

Yoshino sở hữu ngoại hình của một cô bé trong độ tuổi khoảng từ 10 đến 11, cô mặc một chiếc áo màu xanh lục rộng phùng phình với mũ trùm đầu tai thỏ và tay trái của cô mang một con rối thỏ. Loại trang phục mà cô yêu thích có vẻ là đầm mùa hè phối cùng đôi bốt tương ứng với chiếc áo mưa. Sau khi sức mạnh Tinh linh của cô đã được phong ấn, cô có khuynh hướng giữ lại chiếc đầm mùa hè màu lam nhạt của mình và thêm vào một chiếc mũ khi đi dạo ngoài trời.

Yoshinon sửa

Yoshinon là một con rối thỏ màu trắng mà Yoshino mang trên tay trái của mình, mắt phải của Yoshinon là một chiếc cúc màu đen với dây đai cùng màu trông giống như một miếng bịt mắt, trong khi đó con mắt bên trái của nó lại là một chấm hồng rất nhỏ.

Tính cách sửa

Yoshino là một cô bé nhút nhát nhưng tốt bụng, thụ động hơn rất nhiều so với các Tinh linh khác khác. Cô sở hữu đến hai nhân cách: Yoshino và Yoshinon. Yoshinon là nhân cách còn lại của Yoshino, xuất hiện dưới hình dáng một con rối nói chuyện bằng thuật nói bụng, và được tạo ra để giúp cô trang trải những gian nan khi bị săn đuổi bởi lực lượng AST.

Trong lần xuất hiện đầu tiên, Yoshino là một cô bé vô cùng nhút nhát, không thể phát âm rõ ràng từng câu chữ cũng như diễn đạt tốt ý kiến của mình, thể hiện ở việc cô để Yoshinon thay cô đảm nhiệm phần giao tiếp với tính cách hoạt bát của nó. Cô đã cải thiện sau khi Shidou phong ấn các năng lực của cô và bắt đầu học cách hoà nhập vào xã hội. Vào giai đoạn sau của câu chuyện, Yoshino sẽ dành phần lớn thời gian để ép bản thân phải tự nói chuyện trong lúc đối thoại với Shidou, thay vì sử dụng con rối Yoshinon của mình.

Do bản tính quá nhút nhát mà mỗi lần Yoshinon thất lạc (thậm chí là rơi vào bồn tắm), cô bé sẽ khóc òa lên và vô tình đóng băng mọi thứ xung quanh.

Xuất hiện sửa

Sức mạnh và năng lực sửa

Tinh linh

Yoshino sở hữu năng lực thao túng toàn bộ các trạng thái của nước (rắn, lỏng và khí) trong khu vực xung quanh cô. Bởi bản tính tốt bụng và nhút nhát của mình, cô thường chỉ sử dụng nó với mục đích phòng thủ. Vũ khí/trang bị của cô thực sự không phải là Rối, vì nó chỉ là một con rối bình thường. Là một Tinh linh thụ động, Yoshino thường chọn những hành động mang tính ôn hoà điển hình như chạy trốn và ẩn náu, thay vì giao chiến với bất kỳ ai. Sau khi bị Shidou phong ấn năng lực, thiên sứ của cô có phần nhỏ bé hơn trong Date a live tập 5. Nhưng ai mà biết rằng nó sẽ còn khổng lồ hơn như thế nào nữa.

Nghịch thể

  • Qủy vương: Astaroth
    Inverse Yoshino

Thông tin bên lề sửa

  • Diễn viên lồng tiếng của cô, Iori Nomizu, đã hát ca khúc kết phim thứ 2 và thứ 3: Save The World & Save My Heart, và đồng thời còn là một thành viên của nhóm nhạc Sweet ARMS, chính là nhóm đã thể hiện ca khúc mở đầu phim, Date A Live.
  • Yoshino có chữ Tứ (bốn) trong tên của mình. Nó ám chỉ đến Sephira thứ tư trên Cây sự sống (Kabbalah), "Lòng nhân từ". Nó được thể hiện trong ngoại hình đáng yêu cùng cách hành xử không muốn bị tổn thương hay làm tổn thương ai khác của cô.
  • Cả thiên sứ lẫn con rối của Yoshino đều mang ngoại hình giống với một chú thỏ trắng.
  • Tên thiên sứ của cô, Zadkiel nghĩa là "Sự công bằng của Chúa".
  • Tên Linh trang của Yoshino là "El" là một trong những tên của Thiên Chúa, ngụ ý đến Đấng thiêng liêng hoặc Đấng toàn năng.
  • Trước khi được phong ấn, mỗi lần Yoshino xuất hiện dù có gây ra không gian chấn hay không thì trời cũng sẽ mưa dù trước đó không có dấu hiệu mưa hay mây đen.
  • Trong anime tập 3, khi Tohka và Shidou mắc một trận mưa đột ngột (Dù trước đó Reine xác nhận là không có mây đen), họ đã trú ở trong Trung tâm Game. Ít ai để ý thấy Yoshino đang đứng ngoài cửa. Đó cũng là lý do tại sao lại có một cơn mưa đột ngột ngay thời điểm đó.